Thứ sáu 10/05/2024 01:23

Thái Lan ra mắt chương trình đặc biệt cho khách du lịch quốc tế

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một động thái đầy quyết tâm để hồi sinh ngành du lịch, Thái Lan đã thông báo về việc tặng quà đặc biệt cho du khách quốc tế đến nước này trong mùa cao điểm du lịch.
Thái Lan ra mắt chương trình đặc biệt cho khách du lịch quốc tế
Thái Lan nỗ lực thu hút khách du lịch trở lại. (Ảnh: PYS)

Thái Lan đang chuẩn bị chào đón du khách quốc tế một cách đầy ấn tượng ở mùa cao điểm du lịch cuối năm.

Cụ thể, từ ngày 17/10/2023 đến 31/3/2024, du khách nước ngoài sẽ được tặng một món quà đặc biệt: sim điện thoại cho phép truy cập Internet tốc độ cao, nhằm nâng cao trải nghiệm của họ tại vùng đất xinh đẹp này.

Đây là một phần trong chiến dịch "Chào mừng trở lại Thái Lan" do Cơ quan Du lịch Thái Lan (TAT) phối hợp với hãng AIS 5G triển khai, nhằm đón tiếp mùa cao điểm du lịch quốc tế.

Một triệu chiếc sim "Amazing Thailand" sẽ được cung cấp cho du khách thông qua các văn phòng của Cơ quan Du lịch Thái Lan (TAT) tại khu vực châu Á và Nam Thái Bình Dương, với sự hợp tác của các đại lý du lịch trực tuyến (OTA), các hãng hàng không và đối tác du lịch khác của TAT. Điều này sẽ là một lợi ích lớn đối với du khách quốc tế khi đặt chân đến xứ sở chùa Vàng.

Khách du lịch chỉ cần sử dụng dịch vụ du lịch Thái Lan thông qua các đối tác của TAT ở châu Á và Nam Thái Bình Dương, sau đó nhận mã QR cho việc đổi thẻ SIM miễn phí tại cửa hàng AIS tại các sân bay ở Bangkok (Suvarnabhumi và Don Mueang), Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket và Samui.

Mỗi chiếc sim du lịch "Amazing Thailand" đã được cài đặt sẵn với 8GB dữ liệu Internet tốc độ cao miễn phí trong vòng một ngày, giúp du khách du lịch dễ dàng kết nối và chia sẻ trải nghiệm của họ.

Sim "Amazing Thailand" không chỉ đơn giản là một phương tiện truy cập Internet, mà còn đem lại một loạt các quyền lợi hấp dẫn khác trong suốt chuyến du lịch tại Thái Lan.

Sau khi kích hoạt loại sim này, du khách sẽ được hưởng bảo hiểm du lịch miễn phí, cùng với nhiều ưu đãi từ các trung tâm mua sắm như Central Group, King Power, Siam Piwat (Siam Centre, Siam Discovery và Siam Paragon), cũng như các dịch vụ di chuyển từ nhà cung cấp TAGTHAi, Sixt Car Rental, Grab Thailand.

Điều này không chỉ giúp du khách tiết kiệm chi phí, mà còn làm cho chuyến du lịch của họ trở nên thú vị và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Theo thông tin từ TAT, từ đầu năm 2023 đến ngày 11/10, Thái Lan đã đón tiếp hơn 20 triệu du khách nước ngoài, trong đó có khoảng 14,7 triệu đến từ các thị trường châu Á - Thái Bình Dương. Sim du lịch "Amazing Thailand" được coi là một bước tiến quan trọng trong việc khai thác tối đa tiềm năng của thị trường này, bằng cách nâng cao trải nghiệm du lịch cũng như cung cấp thông tin và dịch vụ số dễ dàng cho du khách quốc tế.

Chương trình này thể hiện cam kết của Thái Lan trong việc chào đón du khách trở lại và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho họ trong thời gian đang khám phá đất nước này.

Sim "Amazing Thailand" không chỉ là một quà tặng đặc biệt mà còn là một cách Thái Lan chào đón và cảm ơn mỗi du khách quốc tế đặt chân đến đất nước này.

Chiến lược thu hút khách du lịch siêu giàu của Nhật Bản Chiến lược thu hút khách du lịch siêu giàu của Nhật Bản
Thụy Điển: Stockholm mạnh tay cấm xe xăng dầu để bảo vệ môi trường Thụy Điển: Stockholm mạnh tay cấm xe xăng dầu để bảo vệ môi trường
Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động