Thứ sáu 19/04/2024 03:45

Thái Lan nhận hung tin trước thềm chung kết AFF Cup 2022 với Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Việt Nam trên sân Mỹ Đình, ĐT Thái Lan đã nhận hung tin về lực lượng.
Thái Lan nhận hung tin trước thềm chung kết AFF Cup 2022 với Việt Nam
Tiền đạo chủ lực Teerasil Dangda vắng mặt ở trận chung kết lượt đi với Việt Nam?

Theo đó, trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Malaysia, “Voi chiến” đã có một trận đấu lấn lướt hoàn toàn khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Chiến thắng này giúp nhà đương kim vô địch tiến vào trận chung kết để đối đầu với Việt Nam.

Tuy nhiên, sau trận đấu này, Thái Lan nhận thông tin không vui về mặt lực lượng khi tiền đạo chủ lực Teerasil Dangda dính phải chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trận chung kết lượt đi.

Cụ thể, ngay đầu hiệp 2 trận bán kết với Malaysia, tiền đạo 34 tuổi này đã phải rời sân nhường chỗ cho Adisak Kraisorn.

Sau trận đấu, HLV trưởng Mano Polking cũng có những chia sẻ về chân sút chủ lực của Thái Lan.

“Về Teerasil ư? Tôi chưa thể đưa ra thông tin bởi cần kết quả kiểm tra. Nhưng không sao cả, chúng tôi vẫn còn người thay thế là Adisak Kraisorn. Cậu ấy đang thể hiện phong độ tốt, đã ghi bàn thắng ở trận đấu hôm nay”, HLV Mano Polking bày tỏ.

Và theo tiết lộ mới nhất từ Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - Madam Pang thì Dangda đã dính chấn thương gân khoeo. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của chân sút 34 tuổi này nhưng nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ trận lượt đi chung kết với Việt Nam vào ngày 13/1 tới.

Đây được xem là tổn thất lớn với “Voi chiến” khi chân sút 34 tuổi này đang thể hiện phong độ rất cao của mình tại AFF Cup 2022 với 6 bàn thắng, dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” ở giải đấu này.

"Vị vua áo đen" bắt chính trận chung kết lượt đi Việt Nam - Thái Lan là ai?
Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2022: Việt Nam đại chiến Thái Lan Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2022: Việt Nam đại chiến Thái Lan
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động