Thứ năm 25/04/2024 14:23

"Vị vua áo đen" bắt chính trận chung kết lượt đi Việt Nam - Thái Lan là ai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay sau trận bán kết lượt về thứ 2 kết thúc đã xác định được cặp đấu chung kết đầy duyên nợ giữa Việt Nam và Thái Lan và tổ trọng tài bắt chính trận lượt đi cũng đã có.
Trọng tài Ko Hyung-jin bắt chính trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan tại Mỹ Đình.

Theo đó, Ban tổ chức AFF Cup 2022 đã phân công tổ trọng tài người Hàn Quốc điều khiển trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Trong đó, “vị vua áo đen” bắt chính ở trận đấu này là ông Ko Hyung-jin, hai trợ lý hỗ trợ cho ông là những người đồng hương Kang Dong-ho và Park Kyun-yong.

Trọng tài Ko Hyung-jin, 40 tuổi, chính thức trở thành trọng tài FIFA từ năm 2009. Ông là trọng tài uy tín khi được giao trọng trách bắt nhiều trận đấu tại AFC Champions League hay vòng loại World Cup khu vực châu Á.

Trước đó, hồi tháng 1/2022, ông Ko Hyung-jin cũng từng bắt chính trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Australia.

Trở lại với AFF Cup 2022, đây là trận đấu thứ 2 mà ĐT Việt Nam được bắt chính bởi một trọng tài người Hàn Quốc, trước đó là trận đấu tại vòng bảng gặp Myanmar, khi đó trọng tài Choi Hyun-jai cầm còi.

Trận lượt đi chung kết AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra tại sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 13/1 tới.

Giá vé chung kết lượt đi AFF Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam Giá vé chung kết lượt đi AFF Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam
Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2022: Việt Nam đại chiến Thái Lan Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2022: Việt Nam đại chiến Thái Lan
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động