Chủ nhật 19/05/2024 10:43

Thái Bình: Nghi vấn bé 7 tháng tuổi bị bà nội đầu độc?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước thông tin cháu 7 tháng tuổi bị bại não nên bà nội đã đầu độc khiến cháu yếu dần rồi mất để gia đình đỡ khổ, cơ quan Công an tỉnh Thái Bình đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Ngày 4-8, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về một người phụ nữ là bác sĩ tại bệnh viện đa khoa huyện Vũ Thư (Thái Bình) chăm sóc cháu nội tại gia đình nhưng đã đầu độc cháu.

thai binh nghi van be 7 thang tuoi bi ba noi dau doc
Thông tin bà đầu độc cháu nội bị bại não khiến cháu yếu dần và mất để gia đình đỡ khổ được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo thông tin chia sẻ, vợ chồng con của người phụ nữ trên làm việc ở Hà Nội, sinh con ra đã bị bại não nên gửi về quê cho bà nội chăm sóc. Nghĩ cháu lớn lên sẽ là gánh nặng của gia đình nên người phụ nữ này đã đầu độc cháu để cháu yếu dần và mất.

Tuy nhiên, khi cháu yếu, gia đình đưa cháu lên Hà Nội để thăm khám thì phát hiện cháu bị đầu độc. Sau đó, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Liên quan đến sự việc trên, trưa 4-8, lãnh đạo xã Tân Bình, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, vào tối 1-8, Cơ quan Công an tỉnh Thái Bình đã tạm giữ bà Chử Thị Mỹ L (SN 1969, trú tại địa phương) để điều tra.

Vị lãnh đạo này cho biết thêm, theo thông tin ông nắm được thì cháu bé khoảng 7 tháng tuổi, là cháu nội bà L. Từ khi sinh ra, bé đã phải sống trong lồng kính và ở với bố mẹ trên Hà Nội. Khi gia đình phát hiện cháu bị bại não đã đưa về quê để bà nội chăm sóc.

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, phường có nắm được là cháu bé đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

“Cháu bé có hiện tượng bị đầu độc, còn đó là chất gì thì cơ quan điều tra sẽ làm rõ”, vị lãnh đạo xã Tân Bình chia sẻ.

Theo vị lãnh đạo xã, bà L là lãnh đạo một khoa ở Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Thư, có mở phòng khám tại TP Thái Bình. Tuy nhiên, gia đình bà L sống khép kín, ít giao du với mọi người.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

thai binh nghi van be 7 thang tuoi bi ba noi dau doc Khởi tố, bắt tạm giam bà nội sát hại cháu gái ở Nghệ An

Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bà nội sát hại cháu gái sau khi đi sinh ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động