Thứ năm 16/05/2024 16:12

Tên trộm xe máy ngỡ ngàng khi bị bắt giữ tại Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 26/10, Công an quận Ba Đình, Hà Nội thông tin, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Quang Túc, SN 1997, trú tại Xuân Dương, xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Tên trộm xe máy ngỡ ngàng khi bị bắt giữ tại Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ
Đối tượng Nguyễn Quang Túc tại CQCA. Ảnh CQCA cung cấp

Công an phường Quán Thánh, quận Ba Đình cho biết, trước đó, đơn vị nhận được trình báo của anh H, trú tại Hà Nội về việc khoảng 13h40 ngày 23/10/2023, anh H bị kẻ gian trộm mất chiếc xe máy Honda Wave tại trước 106 Quán Thánh.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, chỉ huy Công an phường Quán Thánh đã cử tổ công tác cùng xuống hiện trường xác minh, làm rõ. Quá trình làm việc, lực lượng Công an cùng bị hại đã xác định vị trí chiếc xe đang ở bãi xe của Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ.

Nhận định có thể kẻ gian sau khi trộm chiếc xe của anh H đã mang tới bãi xe của Trung tâm thương mại gửi, chờ thời cơ mang đi tiêu thụ. Ngay sau đó, tổ công tác Công an phường Quán Thanh đã bí mật theo dõi tại bãi xe. Khi phát hiện một nam thanh niên đến lấy chiếc xe, tổ công tác đã ập đến bắt giữ trong sự ngỡ ngàng của đối tượng

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Quang Túc, SN 1997, trú tại Xuân Dương, xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Thanh thừa nhận đã lấy trộm chiếc xe của anh H trên phố Quán Thánh.

Công an quận Ba Đình đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Thấy xe không khóa cửa, gã xế nổi lòng tham Thấy xe không khóa cửa, gã xế nổi lòng tham
Người phụ nữ ở Hải Phòng làm chuyện không ngờ khi gọi nhờ một cuộc điện thoại Người phụ nữ ở Hải Phòng làm chuyện không ngờ khi gọi nhờ một cuộc điện thoại
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động