Thứ bảy 18/05/2024 18:56

Tăng Duy Tân và Phan Mạnh Quỳnh “song kiếm hợp bích” ra mắt phiên bản mới của ca khúc "Nước ngoài"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Việc hai ca, nhạc sĩ hợp tác để ra mắt MV “Bôn ba” - phiên bản mới của ca khúc "Nước ngoài" khiến khán giả không khỏi hào hứng.
Tăng Duy Tân và Phan Mạnh Quỳnh “song kiếm hợp bích” ra mắt phiên bản mới của ca khúc
Phan Mạnh Quỳnh và Tăng Duy Tân hợp tác ra mắt MV "Bôn ba". Ảnh: WeChoice Awards

Tối 18/1, Phan Mạnh Quỳnh và Tăng Duy Tân chính thức ra mắt ca khúc "Bôn ba". Điểm đặc biệt của ca khúc “Bôn ba” chính là việc Tăng Duy Tân viết tiếp câu chuyện đầy xúc động trong phiên bản gốc “Nước ngoài” của Phan Mạnh Quỳnh. Ca khúc vẫn giữ phần điệp khúc từng được khán giả nhận xét rất hay của Phan Mạnh Quỳnh. Một điểm sáng nữa là MV đã được producer DuongK thổi chất nhạc mang âm hưởng Trap và Tropical House, tạo nên sự tươi trẻ hơn.

Sau khi ra mắt, MV nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều khán giả cho biết họ cảm thấy tâm hồn lắng đọng khi nghe những giai điệu vừa quen thuộc, vừa mới mẻ này. Vẫn là nỗi nhớ nhung da diết gia đình của người con lao động nơi xứ người nhưng tinh thần tươi vui, lạc quan hơn.

Bản gốc "Nước ngoài" trước đó từng được "chính chủ" Phan Mạnh Quỳnh thể hiện, sau đó được Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn cover và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Giai điệu có phần ma mị cùng những ca từ là lời tâm sự từ tận đáy lòng của người con xa xứ đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

“Đây là ca khúc tôi viết dành cho những anh chị em đi xuất khẩu lao động... Ca khúc này tôi mất hết 2 năm mới có thể hoàn thành phần lời, vì khi tôi trở về nhà, tôi mới cảm nhận được hết nỗi trăn trở của anh em”, Phan Mạnh Quỳnh từng chia sẻ về ca khúc "Nước ngoài".

Phan Mạnh Quỳnh là ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc có sự chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc sống. Những tác phẩm nổi tiếng của anh phải kể đến: Nước ngoài, Có chàng trai viết lên cây, Tri kỷ, Ngày chưa giông bão,… Trong đó có nhiều ca khúc được Phan Mạnh Quỳnh viết cho nhạc phim.

Trong khi đó, Tăng Duy Tân nổi tiếng thời gian qua khi ra mắt nhiều ca khúc hit, bùng nổ mạng xã hội. Những ca khúc đình đám của anh gồm: Cô đơn trên sofa, Bật tình yêu lên, Bên trên tầng lầu, Cắt đôi nỗi sầu; …

Chính vì vậy, việc hai nam ca, nhạc sĩ hợp tác để ra mắt MV “Bôn ba” khiến khán giả không khỏi hào hứng và hy vọng sản phẩm sẽ thành công như những sản phẩm riêng lẻ của họ trước đó.

Không gian âm nhạc đỉnh cao của 8Wonder Winter Festival chinh phục Maroon 5 như thế nào? Không gian âm nhạc đỉnh cao của 8Wonder Winter Festival chinh phục Maroon 5 như thế nào?
Nhóm bạn trẻ mang âm nhạc tới các bệnh viện tại Hà Nội Nhóm bạn trẻ mang âm nhạc tới các bệnh viện tại Hà Nội
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động