Thứ năm 18/04/2024 19:52

Tân binh Eriksen “nổ súng” ngay trận đầu ra mắt M.U

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ người Đan Mạch – Christian Eriksen đã ngay lập tức thể hiện được phẩm chất của mình khi ghi bàn ngay trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester.
Tân binh Eriksen “nổ súng” ngay trận đầu ra mắt M.U
Christian Eriksen ngay lập tức tạo được dấu ấn.

M.U đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tân binh Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Ngay sau đó, M.U đã tổ chức trận giao hữu kín với Wrexham tại sân tập Carrington.

HLV trưởng Erik ten Hag đã trao cơ hội ra mắt cho cả hai tân binh Christian Eriksen và Lisandro Martinez ở trận đấu này.

Dù chỉ là gặp đội bóng hạng dưới nhưng tiền vệ người Đan Mạch đã ngay lập tức gây ấn tượng trong trận đấu đầu tiên trong màu áo của Quỷ đỏ. Eriksen đã có bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số trận đấu, chung cuộc M.U giành chiến thắng 4-1 trước Wrexham.

Phong độ ấn tượng của Eriksen rất có thể sẽ giúp HLV Ten Hag có thêm nhiều sự lựa chọn ở trận mở màn mùa giải Premier League 2022/2023 sắp tới. Theo lịch, M.U sẽ đá trận mở màn Premier League vào ngày 7/8 gặp Brighton.

Christian Eriksen chính thức gia nhập Man United Christian Eriksen chính thức gia nhập Man United
Christian Eriksen tiết lộ lý do chọn Quỷ đỏ là bến đỗ tiếp theo Christian Eriksen tiết lộ lý do chọn Quỷ đỏ là bến đỗ tiếp theo
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động