Thứ sáu 26/04/2024 18:43

Christian Eriksen tiết lộ lý do chọn Quỷ đỏ là bến đỗ tiếp theo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ người Đan Mạch - Christian Eriksen đã chính thức gia nhập Man United theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ 30 tuổi này cũng chia sẻ lý do anh chọn đội bóng chủ sân Old Trafford.
Christian Eriksen tiết lộ lý do chọn Quỷ đỏ là bến đỗ tiếp theo
Christian Eriksen chính thức gia nhập Man United.

Theo đó, sau sự cố kinh hoàng tại EURO 2020, Eriksen đã đi đến thống nhất với Inter Milan là thanh lý hợp đồng do những quy định khắt khe tại Italia. Sau một thời gian dài điều trị hồi phục, Brentford đã quyết định đặt niềm tin vào tiền vệ người Đan Mạch với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Tại đây, Eriksen đã có bước trở lại mạnh mẽ cùng màn thể hiện ấn tượng để giúp đội bóng này trụ lại Premier League sau mùa giải vừa lên chơi tại hạng đấu cao nhất “xứ sở sương mù”.

Sau khi mùa giải 2021/2022 khép lại, Eriksen lập tức nhận được một loạt đề nghị hấp dẫn, bao gồm cả Brentford và đội bóng cũ cũ Tottenham. Tuy nhiên, tiền vệ 30 tuổi đã đưa ra quyết định chọn Man Untied.

Và trong buổi lễ ra mắt tại Carrington, Eriksen đã có những chia sẻ về quyết định lựa chọn Quỷ đỏ là điểm đến của mình.

“Lý do quan trọng nhất là bóng đá. Tôi là một người sống cùng trái bóng, muốn chơi bóng. Vì vậy, ý tưởng của HLV ảnh hưởng lớn đến quyết định của tôi. Sau các cuộc nói chuyện với HLV Ten Hag, tôi nghĩ mình sẽ có cơ hội chơi bóng tại Man United. Tôi nghĩ phong cách thi đấu của tôi phù hợp với ý tưởng của HLV. Hy vọng hai điều đó sẽ kết nối với nhau theo hướng tốt và tích cực”, tiền vệ người Đan Mạch bày tỏ.

Bên cạnh đó, Eriksen cũng chia sẻ một lý do khác khiến anh quyết định gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford: “Lý do khác là tầm vóc của Man United. Đây là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới. Chỉ cần nhắc đến đội bóng này (Man United), tôi nghĩ ai cũng biết. CLB này có lịch sử hào hùng và thật tuyệt khi trở thành một phần trong đó”, Eriksen cho biết thêm.

Hiện tại, Eriksen đang tập trung để tập luyện cùng toàn đội sau khi không thể góp mặt vào tour du đấu vừa qua của Quỷ đỏ tại Australia. Man United sẽ còn 2 trận giao hữu nữa trước Atletico Madrid và Rayo Vallecano trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Cùng Cùng "siêu cò" đổ bộ Man Utd, CR7 bị sếp "nắn gân"
Christian Eriksen chính thức gia nhập Man United Christian Eriksen chính thức gia nhập Man United
Quỷ đỏ chia tay cầu thủ thứ 8 ở kỳ chuyển nhượng Hè Quỷ đỏ chia tay cầu thủ thứ 8 ở kỳ chuyển nhượng Hè
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động