Thứ sáu 29/03/2024 15:19

Tạm giữ nhân viên nhà nghỉ kiêm “má mì”, gái bán dâm trong vụ "mua vui" thiếu nữ 15 tuổi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Yên Dũng đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Liên quan đến vụ án ông Vũ Văn Hoà, SN 1976 ở thôn Cổ Xá, xã Phong Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đến nhà nghỉ Sơn Vũ, địa chỉ tại thôn Long Trường Vân, xã Yên Lư, huyện Yên Dũng để mua dâm, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng điều tra mở rộng đã xác định được người có hành vi môi giới mại dâm.

Tạm giữ nhân viên nhà nghỉ kiêm “má mì”, gái bán dâm trong vụ
Nguyễn Thị Xiêm tại cơ quan công an.

Theo đó, vào khoảng 20g ngày 23-9, ông Vũ Văn Hoà và ông Phạm Văn Ph, SN 1979 ở xã Phong Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đến nhà nghỉ Sơn Vũ để đặt vấn đề mua dâm. Tại đây, Nguyễn Thị Xiêm, SN 1981, ở thôn Bằng Cục, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên là người trực tiếp trao đổi, thoả thuận việc mua bán dâm với giá 350.000đ/lượt. Sau khi thoả thuận xong, Xiêm bán dâm cho Phạm Văn Ph, còn cháu L.P.A, SN 2006 bán dâm cho Vũ Văn Hoà.

Trong quá trình Hoà quan hệ với cháu L.P.A thì xảy ra việc cháu L.P.A bị tổn thương. Sau khi bán dâm cho Phạm Văn Ph xong, Nguyễn Thị Xiêm là người nhận tiền mua dâm, Phạm Văn Ph là người đứng ra thanh toán tiền cho cả Vũ Văn Hoà.

Xét thấy hành vi của Nguyễn Thị Xiêm có dấu hiệu tội “Môi giới mại dâm” quy định tại Khoản 3, điều 328 Bộ luật hình sự, ngày 27-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp; Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp (đã được Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Dũng phê chuẩn) và Quyết định tạm giữ Nguyễn Thị Xiêm là nhân viên tại nhà nghỉ Sơn Vũ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Tạm giữ nhân viên nhà nghỉ kiêm “má mì”, gái bán dâm trong vụ
Vũ Văn Hòa bị điều tra về hành vi mua dâm người dưới 18 tuổi.

Trước đó, ngày 25-9, đơn vị tiếp nhận tin báo của bà Nguyễn Thị Th, SN 1979, trú tại xã Tam Dị, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang về việc cháu gái bà bị người khác ép buộc bán dâm tại nhà nghỉ.

Cụ thể, ngày 23-9, cháu gái bà là L.P.A, SN 2006, ở xã Tam Dị, huyện Lục Nam bị người khác ép buộc đi bán dâm cho khách tại nhà nghỉ Sơn Vũ.

Quá trình bán dâm, cháu L.P.A bị đối tượng mua dâm làm tổn hại sức khỏe, phải đi điều trị tại Bệnh viện sản nhi Bắc Giang.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Yên Dũng đã tổ chức lực lượng điều tra, xác minh vụ việc theo quy định.

Quá trình xác minh làm rõ, Công an huyện Yên Dũng đã tạm giữ hình sự Vũ Văn Hoà để điều tra về hành vi mua dâm người dưới 18 tuổi.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

"Mua vui" với thiếu nữ 15 tuổi, bị tạm giữ hình sự

Nam khách hàng vào nhà nghỉ Sơn Vũ và thỏa thuận mua dâm với thiếu nữ 15 tuổi nhưng khi quan hệ đã làm tổn ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động