Thứ ba 30/04/2024 03:55

Tạm giữ đối tượng liên quan đến vụ va chạm giao thông ở phố An Dương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Nguyễn Đức Anh, SN 1993, trú tại, thôn Trung Thành, xã Lam Cốt, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
Tạm giữ đối tượng liên quan đến vụ va chạm giao thông ở phố An Dương
Đối tượng Nguyễn Đức Anh. Ảnh CQCA

Khoảng 19h30 ngày 1/1/2024, một vụ va chạm xe máy khi tham gia giao thông xảy ra ra giữa anh Nguyễn Hồng Quân, SN 1983 trú tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ và ông Lê Ngọc Kỷ, SN 1949, trú tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ tại trước cửa nhà số 51 ngách 35/76 phố An Dương, phường Tứ Liên khiến cả 2 bị ngã ra đường, ông Kỷ bị thương tích.

Tại thời điểm này, cho rằng mình không có lỗi nên anh Quân định bỏ đi thì người dân ở khu vực không đồng ý, yêu cầu anh Quân phải có trách nhiệm giải quyết vụ việc với ông Kỷ. Thấy vậy, anh Quân gọi điện cho anh trai là Nguyễn Trọng Toàn, SN 1976 đến giải quyết và đã xảy ra cãi vã giữa anh Toàn, anh Quân với một số người dân tại khu vực này rồi cả 2 người đã bị đánh gây thương tích.

Sau đó anh Toàn đến Công an phường Tứ Liên trình báo. Kiểm tra nồng độ cồn của anh Quân có 0,157 mg/lít khí thở. Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của anh Toàn, ngay trong tối 1/1/2024, Công an quận Tây Hồ đã nhanh chóng triển khai các lực lượng đến hiện trường tổ chức điều tra nhưng chưa rõ những người liên quan đến việc gây thương tích cho anh Toàn, anh Quân là ai do ít chứng cứ.

Với tinh thần kiên quyết đấu tranh chống tội phạm, sau một thời gian kiên trì thu thập tài liệu, chứng cứ, ngày 8/3/2024, Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự. Ngày 27/3/2024, Công an quận Tây Hồ đã đồng loạt triển khai nhiều mũi công tác đi các tỉnh, địa phương xác minh, triệu tập các đối tượng liên quan và đã làm rõ, ra quyết định tạm giữ Nguyễn Đức Anh, SN 1993, trú tại, thôn Trung Thành, xã Lam Cốt, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” theo Điều 134 BLHS.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đang điều tra mở rộng và yêu cầu những người liên quan trong vụ án khẩn trương đến Công an quận Tây Hồ đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng của Nhà nước.

Gã trai vừa ra tù đầu tháng, cuối tháng lại bị bắt vì ma túy Gã trai vừa ra tù đầu tháng, cuối tháng lại bị bắt vì ma túy
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động