Thứ ba 19/03/2024 13:17

Tạm giữ 15 đối tượng điều khiển xe máy lạng lách sau chiến thắng Việt Nam – Indonesia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 7/5 thông tin từ Phòng CSGT CATP Hà Nội, các Tổ công tác 141 đã bàn giao 15 đối tượng cùng 10 xe máy cho CQCA làm rõ, do có hành vi điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, nẹt pô…
Tạm giữ 15 đối tượng điều khiển xe máy lạng lách sau chiến thắng Việt Nam – Indonesia
Lực lượng 141 hòa trang tuần tra

Tối 6/5, sau khi trận bóng đá giữa Việt Nam - Indonesia trong khuôn khổ môn bóng đá nam SEA Games 31 kết thúc, nhiều cổ động viên đã ùa ra đường ăn mừng. Lẫn trong số đó có cả những đối tượng lợi dụng niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam để tụ tập rủ nhau điều khiển xe máy lạng lách, đua xe và cổ vũ đua xe trái phép trên phố.

Trước tình hình đó, CATP Hà Nội đã chủ động triển khai các phương án kế hoạch từ tối 6/5 đến rạng sáng 7/5, các tổ công tác 141 đã triển khai phương án cắm chốt công khai và tuần tra hoá trang trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng… để kiểm tra, kiểm soát, phòng, chống đua xe trái phép, đảm bảo ANTT.

Qua đó, lực lượng 141 đã phát hiện, chặn giữ 15 đối tượng điều khiển 10 mô tô, xe máy lạng lách, đánh võng, nẹt pô, không có giấy tờ, xe không BKS trong đêm. Các tổ công tác đã lập hồ sơ ban đầu, bàn giao cho Công an phường sở tại để xác minh, làm rõ.

Cũng trong ngày 6/5, lực lượng CSGT đã phát hiện, kiểm tra và xử lý 815 trường hợp vi phạm; tạm giữ 42 phương tiện, 182 giấy tờ, tước 46 giấy phép lái xe.

“Biểu diễn xe máy” trên phố Hà Nội, 18 thanh thiếu niên bị 141 đưa về đồn
30 "quái xế" bị "hốt trọn" trong dịp nghỉ lễ
Nghỉ lễ, 30 thanh niên “diễn xiếc” trên phố Hà Nội
Gặp 141, thanh niên “quay xe” bất thành
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động