Thứ ba 19/03/2024 18:09

Gặp 141, thanh niên “quay xe” bất thành

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 4/5, tổ công tác Y4/141 CATP Hà Nội do Trung tá Trần Văn Công, Phó Đội trưởng Đội CSGT số 4, Phòng CSGT, CATP Hà Nội làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tại điểm giao Hoàng Cầu - Võ Văn Dũng, thuộc địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.
Gặp 141, thanh niên “quay xe”  bất thành
Tổ công tác đưa đối tượng Hùng về trụ sở Công an để tiếp tục làm rõ xử lý

Đến khoảng hơn 14h00, một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 98L2-74xx lưu thông qua khu vực này, không đội mũ bảo hiểm nên tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, khi thấy cảnh sát, thanh niên này lập tức quay đầu xe bỏ chạy nhưng đã bị tổ công tác nhanh chóng đón lõng, chặn giữ đưa về chốt làm việc.

Quá trình kiểm tra người và phương tiện, tổ công tác phát hiện trong túi áo khoác của đối tượng có một gói nilon, bên trong có chất bột màu trắng, nghi là mà túy. Danh tính đối tượng được làm rõ là Chu Mạnh Hùng, SN 1985, trú tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đấu tranh khai thác, ban đầu đối tượng quanh co không thành khẩn khai báo. Song, bằng công tác nghiệp vụ, sau ít phút cảnh sát đấu tranh, đối tượng đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hùng khai nhận chất bột bên trong túi nilon là ma túy, bản thân đối tượng đã có 2 tiền án.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa người, tang vật và phương tiện về Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật. Tại đây, qua giám định, chất bột màu trắng trong túi nilon của đối tượng Chu Mạnh Hùng là heroin, có khối lượng 0,04 gam.

Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động