Thứ năm 28/03/2024 19:03

Tài xế mất lái khiến xe ô tô tông vào cây xăng có nồng độ cồn rất cao

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 13/8, Công an quận Đống Đa, Hà Nội thông tin bước đầu về vụ việc xe ô tô mất lái lao thẳng vào cây xăng ở đường Láng xảy ra tối ngày 12/8 làm ít nhất 8 người bị thương.
Tài xế mất lái khiến xe ô tô tông vào cây xăng có nồng độ cồn rất cao
Sau cuộc nhậu, Ngô Công Hán tự lái xe về nhà. Tuy nhiên khi đến khu vực cây xăng tại đường Láng, Hán mất lái nên đã lao xe vào đây và tông nhiều người bị thương

Theo đó, vào khoảng 22h15 phút tối ngày 12/8, một chiếc xe ô tô 4 chỗ Honda City màu đỏ biển kiểm soát 30H-758.03 đã bất ngờ lao thẳng vào cây xăng trên đường Láng và tông thẳng vào hàng loạt xe máy, nhân viên cây xăng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc người dân đã báo lên chính quyền địa phương. Lực lượng Công an cũng nhanh chóng có mặt để làm rõ sự việc.

Bước đầu, tài xế điều khiển phương tiện là Ngô Công Hán (SN 1987, ở xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) khai nhận, lúc 21h50 cùng ngày 12/8, sau khi uống bia tại 540 đường Láng, Hán đã điều khiển xe ô tô đi hướng từ Cầu Giấy về Ngã Tư Sở để đi về nhà.

Tài xế mất lái khiến xe ô tô tông vào cây xăng có nồng độ cồn rất cao
Liên quan đến vụ việc, lực lượng chức năng thông báo có 8 người bị thương, trong đó có 2 nhân viên cây xăng.

Tuy nhiên, khi đến đoạn cây xăng tại đường Láng, Hán đã mất lái và lao thẳng vào cây xăng. Lúc này phía bên trong cây xăng có 4 người đi xe máy đang đổ xăng. Vụ va chạm làm 8 người bị thương, trong đó có 2 nhân viên cây xăng.

Ngay sau vụ đâm xe vào cây xăng, lực lượng công an đó đã có mặt bảo vệ hiện trường và đưa 8 người bị thương vào cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Liên quan đến quá trình điều tra, nồng độ cồn đo được đối với Hán là 0,9 mg/lít khí thở, gấp nhiều lần mức cho phép.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên Quốc lộ 49, 4 người tử vong Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên Quốc lộ 49, 4 người tử vong
Lỗ hổng từ việc cấp Giấp phép lái xe Lỗ hổng từ việc cấp Giấp phép lái xe
Hà Nội: Va chạm với xe buýt, 2 thanh niên đi xe máy tử vong Hà Nội: Va chạm với xe buýt, 2 thanh niên đi xe máy tử vong
Truy tìm nhóm đối tượng chặn và đập phá xe ô tô trên đường Nguyễn Văn Huyên Truy tìm nhóm đối tượng chặn và đập phá xe ô tô trên đường Nguyễn Văn Huyên
Chiếc xe 4 chỗ bất ngờ lao thẳng vào cây xăng, tông nhiều người bị thương Chiếc xe 4 chỗ bất ngờ lao thẳng vào cây xăng, tông nhiều người bị thương
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động