Thứ ba 23/04/2024 21:11

Tài xế gây tai nạn liên hoàn ở Hà Đông khai nhận có tiền sử bị bệnh động kinh nặng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên quan đến vụ xe Santa Fe gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người thương vong ở đường Ngô Thì Nhậm (quận Hà Đông, Hà Nội), tài xế Hà Thanh Hưng khai nhận có tiền sử bị bệnh động kinh nặng, mỗi khi lên cơn gần như trí nhớ không còn. Thời điểm xảy ra tai nạn, anh ta không biết đã - đang gây ra chuyện gì.
Tài xế gây tai nạn liên hoàn ở Hà Đông khai nhận có tiền sử bị bệnh động kinh nặng
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo Công an quận Hà Đông, khi làm việc với các cơ quan chức năng tại trụ sở đơn vị này, tài xế Hà Thanh Hưng (SN 1977, nguyên quán Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông) điều khiển xe Santa Fe gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người thương vong ở đường Ngô Thì Nhậm khai nhận có tiền sử bị bệnh động kinh nặng, mỗi khi lên cơn gần như trí nhớ không còn. Theo tài xế Hà Thanh Hưng, thời điểm xảy ra tai nạn, anh ta không biết đã - đang gây ra chuyện gì.

Kết quả kiểm tra của công an cho thấy Hưng không có nồng độ cồn và âm tính với chất ma túy trong cơ thể. Cơ quan chức năng tiếp nhận vụ việc sẽ tiếp tục xác minh về lời khai của người này.

Trước đó, vào khoảng 20h15 tối 28/7, ở đường Ngô Thì Nhậm, phường Quang Trung, quận Hà Đông đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chiếc xe ô tô BKS 30E - 455.xx do Hà Thanh Hưng điều khiển tông trúng loạt xe máy và ô tô trên đường.

Vụ tai nạn khiến đại uý Mai Thị Tuyết T. (SN 1976, ở Hà Đông) tử vong, 1 người bị gãy chân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, 4 người khác bị thương nhẹ. 4 xe ô tô và 6 xe máy tại hiện trường bị hư hỏng nặng.

Ngày 29/7, Công an quận Hà Đông tạm giữ tài xế Hà Thanh Hưng, đồng thời chuyển hồ sơ vụ tai nạn sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng tiếp tục điều tra.

Hà Nội: Xe ô tô Santa Fe gây tai nạn liên hoàn, nhiều người thương vong
Danh tính lái xe ô tô húc hàng loạt phương tiện, đã có người tử vong
Không có dấu hiệu sử dụng rượu bia hay ma tuý trong vụ tai nạn liên hoàn
Chuyển hồ sơ vụ tai nạn liên hoàn ở Hà Đông sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động