Thứ năm 25/04/2024 16:41

Sốc: CR7 tìm cách tháo chạy sang Barca?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đích thân chủ tịch J.Laporta xác nhận, ông đã gặp gỡ với Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo để bàn về vấn đê chuyển nhượng.
Sốc: CR7 tìm cách tháo chạy sang Barca?
CR7 có thực sự muốn gia nhập Barca hay đây chỉ là chiêu trò?

Truyền thông xứ sở sương mù cho hay, CR7 đang tỏ ra khó chịu với cuộc sống ngột ngạt ở Man Utd, bởi đội bóng này không được tham dự Champions League. Hơn nữa, nếu tiếp tục ở lại Old Trafford, CR7 còn phải giảm lương ( theo thỏa thuận đã kí kết trước đó, bởi đội bóng phải xuống chơi ở giải đấu Europa League). Tất nhiên, một siêu sao như Ronaldo khó chấp nhận việc này, vì vậy, anh đang tìm mọi cách để "đào tẩu" khỏi "Nhà hát của những giấc mơ".

Tuy nhiên, dù có rất xuất sắc, CR7 hiện đã 37 tuổi, và không có nhiều CLB lớn còn mặn mà kí hợp đồng với anh. Một trong những điểm đến tiềm năng gây sốc của CR7 là Barcelona. Mới đây, chủ tịch của Barcelona, ông Laporta xác nhận đã có cuộc gặp với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes. Chia sẻ ở buổi ra mắt bản hợp đồng Franck Kessie, chủ tịch Laporta úp mở: “Tôi đã ăn tối với Mendes vào thứ Hai và chúng tôi đã nói về thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi có nói về Ronaldo không ư? Tôi không thể nói quá rõ ràng, nhưng thật thú vị khi biết thêm một số điều về những cầu thủ hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng”.

Hiện tại, Ronaldo vẫn chưa trở lại tập luyện cùng Man Utd. Mặc dù xin phép hội quân muộn vì lí do gia đình nhưng chân sút 37 tuổi lại được phát hiện đến sân tập của ĐTQG Bồ Đào Nha. Nếu CR7 thực sự gia nhập Barcelona trong mùa hè đây, đây sẽ là một trong những thương vụ gây sốc nhất bởi ai cũng biết, CR7 là một huyền thoại của Real Madrid - CLB được coi là "không đội trời chung" với Barca.

Quỷ đỏ quyết tâm giữ chân Ronaldo bằng mọi giá
Quỷ đỏ lên danh sách 5 mục tiêu sẵn sàng thay thế Ronaldo
HLV Chelsea phản đối mua CR7
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động