Thứ sáu 29/03/2024 16:16

Singapore thắng tưng bừng trận ra quân tại AFF Cup 2020

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội chủ nhà Singapore đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi với chiến thắng 3-0 trước Myanmar qua đó vươn ngôi đầu bảng A tại AFF Cup 2020.
Singapore thắng tưng bừng trận ra quân tại AFF Cup 2020
Singapore thắng nhẹ nhàng ở trận ra quân tại AFF Cup 2020.

Bước vào trận đấu mở màn của AFF Cup 2020, Singapore nhập cuộc đầy tự tin. Họ tràn lên tấn áp đảo đối thủ Myanmar ngay từ đầu.

Ngay phút thứ 2, Shawal đã đánh đầu tung lưới Myanmar, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng bóng đã đi hết đường biên ngang trước đó.

Ba phút sau, Myanmar có câu trả lời, cú sút của Suan Lam Mang đã loại bỏ thủ môn của Singapore nhưng hậu vệ Safuwan kịp phá bóng ngay trước vạch vôi.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những màn ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Và với sự vượt trội hơn về đội hình, đội chủ nhà Singapore đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Phút 35, Safuwan bật cao đánh đầu sau quả phạt góc như đặt của đồng đội, thủ thành của Myanmar gần như chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng đi vào lưới.

Phút thứ 40, bàn thắng thứ 2 đã đến với đội chủ nhà. Ikhsan Fandi có tình huống đi bóng và dứt điểm chéo góc khiến thủ môn Myo Min Latt không thể cản phá.

Hàng thủ Myanmar như bị choáng váng. Ở phút bù giờ của hiệp 1, đội khách thi đấu hớ hênh, tạo điều kiện cho Singapore có bàn thắng thứ 3. Người lập công cho đội chủ nhà là Ikhsan, với một cú đánh đầu cận thành.

Lợi thế quá lớn trong hiệp 1 giúp đội chủ nhà Singapore chơi chậm và thong dong trong hiệp 2 để giữ sức. Họ chủ yếu cầm bóng chắc và hạn chế những tình huống nguy hiểm để tránh chấn thương không cần thiết.

Chung cuộc, Singapore có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Myanmar qua đó khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2020 với vị trí đầu bảng sau lượt đấu thứ nhất.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động