Thứ năm 28/03/2024 17:19

Siêu xe của Ronaldo gặp tai nạn, bị hư hỏng nặng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiếc siêu xe trị giá 2 triệu euro của siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo đã gặp tai nạn và bị hư hỏng nặng.
Siêu xe của Ronaldo gặp tai nạn, bị hư hỏng nặng
Chiếc xe gặp nạn tại Mallorca, Tây Ban Nha

Theo đó, truyền thông Tây Ban Nha cho biết, chiếc siêu xe Bugatti Veyron sẽ CR7 đã gặp tai nạn tại Mallorca, Tây Ban Nha – nơi mà Ronaldo và gia đình nhỏ của mình hiện đang đi nghỉ mát.

Cụ thể, vào lúc 11 giờ sáng (giờ địa phương), chiếc xe đâm vào cửa một ngôi nhà nông thôn và vào một gian hàng, làm hư hỏng hoàn toàn nơi này.

Siêu xe của Ronaldo gặp tai nạn, bị hư hỏng nặng
Mặt trước của chiếc Bugatti Veyron bị biến dạng và các nhà điều tra cho biết không có chiếc xe nào khác liên quan. Vụ việc xảy ra gần bệnh viện Joan March.

Tuy nhiên, người cầm lái không phải là siêu sao người Bồ Đào Nha mà là tài xế của CR7. Rất may người cầm lái không bị thương tích nghiêm trọng, nhưng phần đầu phía trước của chiếc xe hư hỏng nặng.

Được biết, đây là 1 trong 2 chiếc xe sang của Cristiano Ronaldo. Bugatti Veyron được CR7 mua sau khi giành chức vô địch EURO 2016.

Siêu xe của Ronaldo gặp tai nạn, bị hư hỏng nặng
Đây là một trong hai siêu xe mà Ronaldo mang tới nơi nghỉ mát của gia đình.

Bugatti Veyron được coi là biểu tượng của tốc độ trong dòng xe thể thao. Siêu xe này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,6 giây, phần vỏ được làm hoàn toàn từ sợi carbon.

Ngoài Bugatti Veyron, Ronaldo còn mang chiếc Mercedez-Benz G-Class đến nơi nghỉ mát của gia đình. Đây là kỳ nghỉ đầu tiên của CR7 và Georgina kể từ khi cô con gái có tên Esmeralda chào đời. Họ đã thuê một căn hộ xa xỉ trên đỉnh núi Tramuntana và dự kiến sẽ nghỉ dưỡng tại đây trong vòng 3-4 ngày nữa.

Ronaldo trở thành chân sút xuất sắt nhất lịch sử bóng đá thế giới Ronaldo trở thành chân sút xuất sắt nhất lịch sử bóng đá thế giới
Ronaldo nhận thưởng Ronaldo nhận thưởng "khủng" sau khi lập hat-trick
LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động