Thứ năm 28/03/2024 15:23

Ronaldo nhận thưởng "khủng" sau khi lập hat-trick

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ronaldo đã nhận được mức thưởng "khủng" sau cú hat-trick vào lưới của Norwich diễn ra tại vòng 32 Premier League tối qua.
Ronaldo nhận thưởng
Ronaldo lập hat-trick thứ 2 trong mùa giải cho Man Untied.

Siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu chói sáng với cú hat-trick giúp Man United giành chiến thắng 3-2 trước Norwich qua đó giúp Quỷ đỏ tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4.

Cụ thể, bàn thắng mà CR7 ghi được lần lượt ở các phút 7, 32 và 76. Chiến thắng này càng quan trọng hơn khi ở hai trận đấu của Tottenham và Arsenal, hai đội bóng này đều thua.

Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ còn kém đội đứng thứ tư Tottenham 3 điểm. Có cùng 54 điểm như đội đứng thứ 6 Arsenal.

Và với cú hat-trick giúp Man United giành chiến thắng, Ronaldo còn nhận được thưởng lớn nhờ thành tích ghi bàn này. Hiện tại, CR7 đã có tổng số 21 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ và qua đó kích hoạt các điều khoản trong hợp đồng.

Cụ thể, với việc chạm mốc 20 bàn thắng, Ronaldo nhận được 750.000 bảng tiền thưởng. Sau đó, anh nhận thêm 100.000 bảng nữa vì ghi hat-trick.

Nếu siêu sao người Bồ kết thúc mùa giải với vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ thì anh sẽ nhận 1 triệu bảng tiền thưởng nữa. Còn trong trường hợp chạm mốc 30 bàn thắng, tổng số tiền thưởng Ronaldo bỏ túi rơi vào khoảng 2,75 triệu bảng.

"Tôi không nghĩ chúng ta cần nói thêm về màn trình diễn của Ronaldo trong ngày hôm nay. Thêm một hat-trick nữa, giống như những gì anh ấy từng làm được vào lưới Tottenham để tạo ra sự khác biệt. Ít nhất 2 trong số đó không dễ để thực hiện, đó là bàn thứ 2 và thứ 3", HLV Rangnick tán thưởng cậu học trò.

Sau chiến thắng trước Norwich, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có 2 chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn trước Liverpool (20-4) và Arsenal (23-4).

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động