Thứ ba 23/04/2024 16:22

“Siêu cò” Raiola tiết lộ chuyện tương lai của Pogba

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người đại diện của tiền vệ Paul Pogba - Mino Raiola đã hé lộ chuyện tương lai của cầu thủ người Pháp khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United.
“Siêu cò” Raiola tiết lộ chuyện tương lai của Pogba

Theo đó, hợp đồng của Pogba với đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến thắng 6-2022, tương lai của anh đang được rất nhiều các đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm có thể kể đến như Real Madrid, PSG, Juventus…

Tưởng chừng như mọi chuyện đã dần êm xuôi khi mà tờ The Athletic tiết lộ vào tuần trước rằng hiện Pogba cảm thấy rất hạnh phúc tại Man United sau những sự xuất hiện của Ronaldo, Sancho hay Varane. Và tiền vệ người Pháp cảm thấy đội hình hiện tại của Quỷ đỏ đủ khả năng để cạnh tranh những danh hiệu nên anh đang muốn ký hợp đồng mới với Man United.

Tuy nhiên, trong một tuyên bố vào hôm 17-9 trên Rai Sport, “siêu cò” Mino Raiola xác nhận sẽ thương thảo hợp đồng với M.U. Ngoài ra, người đại diện của Pogba còn bỏ ngỏ khả năng cầu thủ người Pháp sẽ tái hợp Juventus.

“Hợp đồng của Paul Pogba hết hạn vào tháng 6, vì thế chúng tôi sẽ đàm phán với Man United và chúng ta chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Juventus à? Paul Pogba vẫn rất yêu Turin. Có khả năng Paul Pogba sẽ trở lại Juventus, đúng thế, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào kế hoạch của Juventus”, ông Mino Raiola chia sẻ.

Có thể thấy, hiện tương lai của Pogba vẫn chưa rõ ràng sau những phát biểu của Mino Raiola, có vẻ như người đại diện này vẫn đang muốn tìm cho thân chủ của mình một bản hợp đồng chất lượng và tốt nhất khi bước vào độ tuổi 28, đây có thể là một bản hợp đồng "khủng" cuối cùng của tiền vệ người Pháp.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động