Thứ ba 27/08/2024 14:07

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp (DN) qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướng đến cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.
SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank quan tâm đến từng điểm chạm trong hành trình của khách hàng, để chủ động triển khai nhiều dịch vụ tài chính để giảm thiểu sự đứt gãy trong trải nghiệm của khách hàng. Điểm nhấn tạo khác biệt của SeABank là mang đến cơ hội để khách hàng DN tiếp cận các dịch vụ tài chính tối ưu nhất.

Ưu đãi lãi suất

Xác định nguồn vốn là cốt lõi để tạo sự thành công cho DN, SeABank tập trung vào giải quyết nhu cầu “khát vốn” của các DN hiện nay bằng cách triển khai nhiều gói cho vay với hạn mức lớn, lãi suất ưu đãi.

Nổi bật, SeABank đã đồng thời triển khai chuỗi sản phẩm tài trợ cho từng ngành hàng, gồm: Sản phẩm tài trợ cho các đại lý phân phối của Honda được triển khai với hạn mức lên tới 500 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,5%/năm; Sản phẩm vay vốn dành cho các đại lý phân phối ngành hàng FMCG, hạn mức thấu chi tín chấp lên đến 5 tỷ đồng và thời hạn vay vốn 12 tháng. SeABank mở rộng đối tượng cho vay để nhiều DN có thể tiếp cận với nguồn vốn cho vay tín chấp lên đến 5 tỷ đồng để phục vụ hoạt động kinh doanh.

Cùng với đó, ngân hàng thực hiện đơn giản hóa thủ tục mang đến sự thuận tiện cho khách hàng từ khâu tiếp nhận nhu cầu vay vốn, phê duyệt và giải ngân nguồn vốn. Ngoài ra, nhiều chương trình ưu đãi lãi suất được triển khai để khách hàng tiếp cận với nguồn vốn như: ưu đãi lãi suất cho vay trung và dài hạn chỉ từ 7%/năm, lãi suất cho vay thấu chi chỉ từ 8,5%/năm đối với khách hàng được cấp tín dụng theo FMCG…

Trợ lực quản lý tài chính cho DN

Một trong những mục tiêu lớn của SeABank là phát triển các ứng dụng trên nền tảng số. DN gia tăng trải nghiệm số hóa với dịch vụ ngân hàng điện tử SeAMobile Biz/SeANet có tính năng tra cứu thông tin tài khoản, chuyển tiền, mở tài khoản, hỗ trợ DN chủ động truy vấn nhanh thông tin chuyển khoản nội bộ, chuyển liên ngân hàng, chuyển tiền lương. Trong đó, SeAMobile Biz còn giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi và cập nhật thông tin về tỷ giá, lãi suất trên thị trường để thực hiện hoạt động mua bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế. Tính năng vượt trội đã giúp SeAMobile Biz đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực ngân hàng số, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược hội tụ số mà SeABank hướng đến.

Thẻ tín dụng DN

Cùng với ưu đãi về lãi suất, SeABank chú trọng vào giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt cùng bộ đôi thẻ tín dụng DN SeAMileage và Visa Corporate với hạn mức tín dụng lên đến 5 tỷ đồng, thời gian miễn lãi tối đa 55 ngày. Bộ đôi sản phẩm thẻ tín dụng dành cho khách hàng tổ chức được xem là trợ thủ đắc lực giúp DN xoay vòng vốn hiệu quả.

Khi sử dụng thẻ tín dụng Visa Corporate, khách hàng được tích điểm thưởng, hoàn tiền trong mọi giao dịch thanh toán. Còn với thẻ tín dụng SeAMileage, ngoài ưu đãi cộng dặm thưởng và nâng hạng thẻ hội viên Bông Sen Vàng, khách hàng còn nhận thêm ưu đãi về sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines và Tập đoàn BRG.

Hiện tại, SeABank đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ. Khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu và hoàn phí thường niên từ kỳ thu phí thường niên năm thứ 2 với doanh số chi tiêu trong vòng 12 tháng liền kề trước tháng thu phí thường niên tối thiểu 200 triệu đồng với SeAMileage và 50 triệu đồng với Visa Corporate. Bên cạnh đó, chương trình tích lũy chi tiêu để nhận ưu đãi nâng hạng hội viên Bông Sen Vàng Platinum và cặp vé thương gia của Vietnam Airlines cũng rất thu hút. Khách hàng có thể xem chi tiết chương trình ưu đãi tại đây.

Hỗ trợ xuất nhập khẩu

Với mục tiêu xây dựng và phát triển mô hình dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói cho DN, SeABank còn mang đến nhiều các giải pháp tài chính toàn diện giúp DN tối ưu hiệu quả kinh doanh và đón đầu các cơ hội. Tại SeABank, DN sẽ được đáp ứng tất cả các nhu cầu về bảo lãnh, thư tín dụng L/C và tài trợ xuất khẩu - nhập khẩu... Mỗi sản phẩm đều được ngân hàng đảm bảo quy trình chi tiết, thủ tục nhanh gọn và giao dịch an toàn đối với các bên liên quan, từ đó giúp DN tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Gia tăng đặc quyền với các dịch vụ tài chính chuyên biệt

SeABank chú trọng vào tối ưu trải nghiệm cho khách hàng DN thông qua triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết, điển hình SeALoyalty và Câu lạc bộ Nữ chủ SeAPower.

SeALoyalty là chính sách dành cho khách hàng DN thân thiết đang sử dụng dịch vụ tại SeABank với 3 hạng gồm: Platinum, Diamond, Gold mang tới những trải nghiệm khác biệt về đặc quyền tài chính và phi tài chính của ngân hàng, hướng tới nâng tầm mọi trải nghiệm của khách hàng, tương xứng với đẳng cấp và vị thế của DN.

Với Câu lạc bộ Nữ chủ SeAPower, SeABank triển khai dành riêng cho những nữ doanh nhân trên hành trình nâng tầm vị thế. Sứ mệnh của SeAPower là trở thành cộng đồng gắn kết những nữ lãnh đạo xuất sắc và mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc toàn diện.

Theo đó, hội viên SeAPower sẽ được hưởng các chính sách cực ưu đãi như: ưu đãi cho vay chuyên biệt, khóa đào tạo về tài chính với các chuyên gia hàng đầu, ưu đãi về phục vụ, tham gia hội nghị cung - cầu kết nối các DN, ưu đãi từ nhiều nhãn hàng đối tác với SeABank…

SeABank không chỉ là một ngân hàng thương mại mà còn là đối tác tài chính tin cậy, đồng hành cùng DN Việt trên hành trình phát triển bền vững. Với các giải pháp tài chính toàn diện, ưu việt và những đặc quyền tài chính hấp dẫn, ngân hàng cam kết mang đến các giá trị thiết thực, góp phần giúp DN nâng cao hiệu quả kinh doanh và tự tin vươn tầm quốc tế.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, kết nối và hợp tác với doanh nghiệp
Tháo gỡ vướng mắc về cơ chế chính sách, nâng cao hiệu quả quản lý thuế

Tháo gỡ vướng mắc về cơ chế chính sách, nâng cao hiệu quả quản lý thuế

Bộ Tài chính đang đề nghị xây dựng dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 7 Luật trong đó có Luật Quản lý thuế.
Không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động và chất lượng tín dụng

Không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động và chất lượng tín dụng

Từ đầu năm 2024 đến nay, các hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện Mỹ Đức được thực hiện có hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu.
Giá xăng dầu hôm nay 27/8: giá dầu thế giới tăng mạnh?

Giá xăng dầu hôm nay 27/8: giá dầu thế giới tăng mạnh?

Giá dầu thô WTI tăng lên 77,112 USD/thùng, tương đương tăng 3,05% và dầu Brent giao dịch ở mức 81,218 USD/thùng, tăng 2,78% so với phiên giao dịch hôm qua.
Tỷ giá USD hôm nay 27/8/2024: đồng USD giảm mạnh

Tỷ giá USD hôm nay 27/8/2024: đồng USD giảm mạnh

Trên thị trường trong nước, vào đầu phiên giao dịch ngày 27/8, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 4 đồng, hiện ở mức 24.254 đồng.
Hà Nội: thúc đẩy phát triển thương mại điện tử cho sản phẩm OCOP

Hà Nội: thúc đẩy phát triển thương mại điện tử cho sản phẩm OCOP

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Phạm Anh Tuấn cho biết, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội sẽ tiếp tục duy trì và phát triển các kênh phân phối đã được xây dựng và thúc đẩy bán hàng đa kênh đối với các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đã có sẵn.
Những cuộc đấu giá đất tại Hà Nội vừa qua: bất thường và bình thường

Những cuộc đấu giá đất tại Hà Nội vừa qua: bất thường và bình thường

Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho rằng, số lượng người tham gia đấu giá lớn tại những cuộc đấu giá đất vừa diễn ra là hoàn toàn bình thường. Còn mức giá trúng quá cao lại “bất thường” - diễn ra khác với bình thường, khác với thông lệ, nhưng vẫn phần nào phản ánh thực tế bình thường nhu cầu đầu tư của người dân trong bối cảnh nguồn cung đất “sạch” khan hiếm.
Sống cân bằng thân - tâm - trí tại "Nhật Bản thu nhỏ" trong lòng xứ Thanh

Sống cân bằng thân - tâm - trí tại "Nhật Bản thu nhỏ" trong lòng xứ Thanh

Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên vừa ra mắt của Vinhomes Star City, hướng đến lối sống cân bằng toàn diện, từ thể thể chất, tinh thần đến trí tuệ.
Những “bộ tứ tuyệt đỉnh” tạo sức hút cho tòa căn hộ chuẩn Mỹ cuối cùng tại Ocean City

Những “bộ tứ tuyệt đỉnh” tạo sức hút cho tòa căn hộ chuẩn Mỹ cuối cùng tại Ocean City

Là quỹ căn cuối cùng với số lượng giới hạn tại phân khu The Beverly (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City), tòa căn hộ BE4 hấp dẫn nhờ “bộ tứ tuyệt đỉnh".
Thị trường chứng khoán 27/8: VIC tăng trần, bộ ba Vingroup đỡ chỉ số

Thị trường chứng khoán 27/8: VIC tăng trần, bộ ba Vingroup đỡ chỉ số

Sáng nay, thị trường chủ yếu trong thế giằng co chứng tỏ tình trạng phân hóa vẫn còn. Các mã nhóm bất động sản đang được giao dịch tích cực.
Thị trường chứng khoán ngày 26/8: Thị trường phân hóa

Thị trường chứng khoán ngày 26/8: Thị trường phân hóa

Sau nửa phiên sáng 26/8 tăng điểm, áp lực chốt lời đã khiến thị trường cả ba sàn đi xuống. Nhóm tài chính thu hẹp đà tăng và chuyển sang tác động tiêu cực. Thị trường có sự phân hóa rõ rệt để rồi kết phiên giao dịch hôm nay trong sắc đỏ. VN-Index giảm 5,3 điểm, ở mức 1.280,02 điểm; HNX-Index giảm 1,1 điểm, ở mức 238,97 điểm.
Thị trường chứng khoán 23/8: Cổ phiếu trụ tạo áp lực, VN-Index vẫn duy trì đà tăng

Thị trường chứng khoán 23/8: Cổ phiếu trụ tạo áp lực, VN-Index vẫn duy trì đà tăng

Kết thúc phiên giao dịch cuối tuần (23/8), VN-Index tăng 2,54 điểm, giao dịch quanh mức 1.285,32 điểm. HNX-Index tăng 1,6 điểm, giao dịch quanh mức 240 điểm.
Apple chuẩn bị "khai tử" loạt sản phẩm cũ trước sự kiện ra mắt iPhone 16

Apple chuẩn bị "khai tử" loạt sản phẩm cũ trước sự kiện ra mắt iPhone 16

Cùng với sự ra mắt của thế hệ iPhone mới, Apple thường có xu hướng ngừng sản xuất các mẫu sản phẩm cũ để nhường chỗ cho những thiết bị hiện đại hơn. Năm nay cũng không phải ngoại lệ, nhiều sản phẩm quen thuộc sẽ bị khai tử trong thời gian tới.
Apple quyết định đổi địa điểm sản xuất dòng iPhone 16 Pro

Apple quyết định đổi địa điểm sản xuất dòng iPhone 16 Pro

Apple đang có những bước đi táo bạo để đa dạng hóa chuỗi cung ứng và một trong những động thái đáng chú ý nhất là việc sản xuất dòng iPhone 16 Pro tại Ấn Độ.
Bài toán trạm sạc xe điện: Chính phủ quyết tâm, doanh nghiệp vào cuộc

Bài toán trạm sạc xe điện: Chính phủ quyết tâm, doanh nghiệp vào cuộc

Sau VinFast, PV Power đã bắt đầu xây dựng kế hoạch đầu tư lắp đặt mở rộng hệ thống trạm sạc cho xe điện nhằm mở rộng quy mô, hoạt động kinh doanh.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động