Thứ hai 01/07/2024 01:45

Sập cầu đường sắt đang xây khiến ít nhất 17 người thiệt mạng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một vụ sập cầu đường sắt đang trong quá trình xây dựng đã xảy ra tại bang Mizoram của Ấn Độ.
Sập cầu đường sắt đang xây khiến ít nhất 17 người thiệt mạng
Hiện trường vụ sập cầu tại Ấn Độ. (Ảnh: PTI)

Theo đó, ngày 23/8 (giờ địa phương), cây cầu đường sắt bắc qua khe núi ở bang Mizoram đang trong quá trình xây dựng bất ngờ bị sập. Vụ tai nạn đã khiến ít nhất 17 công nhân thiệt mạng.

Giới chức địa phương cho biết, vụ tai nạn xảy ra đúng vào thời điểm đang có rất nhiều công nhân làm việc do đó số người thiệt mạng ghi nhận ở mức cao.

Thông tin từ Thủ hiến bang Mizoram thì vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 23/8 ở Sairang, thời điểm đó có khoảng 35 - 40 công nhận đang làm việc.

Lực lượng cứu hộ đã tìm được 17 thi thể trong đống đổ nát, hiện vẫn còn nhiều người đang mất tích. Nguyên nhân gây tai nạn chưa được xác định và lực lượng chức năng đang tìm kiếm những người có thể còn mất tích.

"Hoạt động cứu hộ đang diễn ra và chúng tôi đang dốc hết sức hỗ trợ những người bị ảnh hưởng", văn phòng Thủ tướng Narendra Modi thông báo.

Bên cạnh đó, Thủ tướng Ấn Độ - Narendra Modi bày tỏ sự đau buồn sau về vụ tai nạn và gửi lời chia buồn tới gia đình những người bị nạn.

Cây cầu đường sắt bị sập nằm trong dự án đường sắt của Ấn Độ để kết nối tất cả thủ phủ của các bang tại khu vực Đông Bắc nước này.

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động