Thứ bảy 11/05/2024 00:19

Sao Liverpool sống sót thần kỳ sau vụ tai nạn kinh hoàng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong vụ tai nạn kinh hoàng, Trent Alexander-Arnold - ngôi sao của Liverpool đã thoát chết một cách thần kỳ.
Sao Liverpool sống sót thần kỳ sau vụ tai nạn kinh hoàng
Hiện trường vụ tai nạn ở Cheshire (Anh). (Ảnh: SunSport)

Một sự kiện kinh hoàng đã xảy ra gần Knutsford, Cheshire (Anh) khi cột điện nặng nửa tấn, cao hơn 12m đổ gục xuống đường trong cơn bão Babet, do không chịu được sức gió 112km/h.

Theo thông tin từ SunSport, hậu vệ tuyển Anh - Trent Alexander-Arnold đã tránh được thảm họa khi chiếc Range Rover của anh va chạm với một chiếc BMW X5 trên con đường nông thôn ẩm ướt. Cả hai xe hơi đều chỉ cách cột điện đổ trong gang tấc, tạo ra cảnh tượng vô cùng đáng sợ.

Trent Alexander-Arnold dù không bị thương tích gì nhưng tinh thần của cầu thủ này đã bị ảnh hưởng, ngôi sao của Liverpool đã run rẩy ra khỏi xe để có cuộc trò chuyện với chủ nhân chiếc BMW X5, người cũng đã may mắn tránh được hậu quả nặng nề.

Sao Liverpool sống sót thần kỳ sau vụ tai nạn kinh hoàng
Rất may cả hai tài xế của vụ va chạm đều không bị thương. (Ảnh: SunSport)

Chiếc Range Rover của hậu vệ 25 tuổi đã bị hư hỏng ở phần đầu sau va chạm. Dù vừa trải qua một tai nạn kinh hoàng nhưng Alexander-Arnold vẫn quyết định tham gia luyện tập cùng Liverpool để chuẩn bị cho trận derby Merseyside với Everton trên sân nhà Anfield vào 18h30 (giờ Việt Nam) ngày hôm nay (21/10).

Sự trở lại của Alexander-Arnold là một tin vui lớn đối với HLV Klopp trong bối cảnh đội bóng đang đối diện với hàng loạt vấn đề chấn thương, trong đó có việc mất hậu vệ trái chất lượng Andy Robertson do chấn thương vai.

Theo thông tin từ báo chí Anh, Robertson dự kiến phải nghỉ thi đấu hết năm nay sau khi phẫu thuật chấn thương gặp phải trong loạt trận quốc tế gần đây.

Man Utd mất trụ cột sau loạt trận đội tuyển quốc gia tháng 10 Man Utd mất trụ cột sau loạt trận đội tuyển quốc gia tháng 10

Theo thông tin mới nhất từ Man Utd, tiền vệ Casemiro sẽ không thể tham dự trận đấu ở vòng 9 Premier League do chấn ...

Nhà vô địch World Cup 2022 bị cấm thi đấu vì dính doping Nhà vô địch World Cup 2022 bị cấm thi đấu vì dính doping

Papu Gomez, người nằm trong thành phần đội tuyển quốc gia Argentina giành chức vô địch tại World Cup 2022, đang phải đối mặt với ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động