Thứ ba 21/05/2024 04:14

Man Utd mất trụ cột sau loạt trận đội tuyển quốc gia tháng 10

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo thông tin mới nhất từ Man Utd, tiền vệ Casemiro sẽ không thể tham dự trận đấu ở vòng 9 Premier League do chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia gần đây.
Man Utd mất trụ cột sau loạt trận đội tuyển quốc gia tháng 10
Casemiro sẽ không thể tham dự trận đấu vào cuối tuần này của Man Utd. (Ảnh: Eurosport)

Casemiro là một trong số những cầu thủ của Man Utd phải trở về phục vụ cho đội tuyển quốc gia trong đợt tập trung tháng 10 vừa qua. Thật không may, tiền vệ người Brazil đã gặp chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Venezuela tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Theo thông tin được xác nhận bởi Man Utd, mặc dù vẫn có thể tham dự trận đấu với Uruguay sau đó, nhưng Casemiro đã phải ở lại Brazil để tập phục hồi. Như vậy, Casemiro sẽ không thể tham dự trận đấu với Sheffield Utd ở vòng 9 Premier League vào cuối tuần này.

"Casemiro hiện đang ở Brazil để hồi phục sau chấn thương trong khi thi đấu cho Đội tuyển Brazil. Anh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Sheffield Utd vào cuối tuần này. Dự kiến, Casemiro sẽ trở lại Carrington vào đầu tuần sau" - trích thông báo từ trang chủ của Quỷ đỏ.

Thêm vào đó, việc Casemiro mới nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Galatasaray. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham gia trận đấu với Copenhagen vào giữa tuần tới. Man Utd rất hy vọng rằng ngôi sao người Brazil sẽ kịp bình phục để tham gia trận derby Manchester với Man City vào cuối tuần sau đó.

Hầu hết các cầu thủ của Man Utd đã trở lại Carrington sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 vừa qua. Ngoài chấn thương của Casemiro, HLV Erik ten Hag cũng đang lo ngại về tình trạng của Sofyan Amrabat, người đã bỏ lỡ 2 trận đấu của Morocco với Liberia và Bờ Biển Ngà do chấn thương.

Hậu vệ Sergio Reguilon cũng vắng mặt trong 4 trận gần nhất do chấn thương. Tuy nhiên, một tín hiệu tích cực cho Man Utd là cả Reguilon và Amrabat đều đã trở lại tập luyện trước trận đấu với Sheffield Utd.

Theo lịch trình, Man Utd sẽ làm khách trên sân của Sheffield Utd vào lúc 02h00 rạng sáng Chủ nhật tới (22/10). Hiện tại, với 12 điểm, Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League.

"Bom tấn" của Chelsea vẫn chưa hẹn ngày ra mắt

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng cùng với việc Chelsea đã bạo chi trên thị trường chuyển nhượng mùa hè để đưa về sân ...

Đội tuyển Brazil nhận tin dữ về Neymar Đội tuyển Brazil nhận tin dữ về Neymar

Trận đấu quan trọng của Brazil trước Uruguay không chỉ khiến đội bóng này nhận thất bại 0-2 mà còn gây ra một tổn thất ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động