Thứ hai 20/05/2024 04:47

"Bom tấn" của Chelsea vẫn chưa hẹn ngày ra mắt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng cùng với việc Chelsea đã bạo chi trên thị trường chuyển nhượng mùa hè để đưa về sân Stamford Bridge nhưng Romeo Lavia vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng mới.
Romeo Lavia vẫn chưa có trận ra mắt Chelsea. (Ảnh: CFC)

Chuyển đến Stamford Bridge với mức giá kỷ lục 58 triệu bảng, tiền vệ tài năng Romeo Lavia vẫn chưa có ngày ra mắt đội hình chính thức của Chelsea, vẫn cần thêm thời gian để hồi phục sau chấn thương đáng tiếc hồi tháng trước.

Chi ra số tiền kỷ lục cho tài năng trẻ Romeo Lavia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Tuy nhiên, một chấn thương mắt cá đã khiến tài năng trẻ người Bỉ gặp rắc rối và việc hồi phục đã mất nhiều thời gian hơn dự kiến.

Chấn thương mắt cá phức tạp hơn dự kiến đã khiến cho tiền vệ 19 tuổi này phải nghỉ thi đấu vài tháng. Mặc dù hiện tại anh đã bắt đầu thực hiện một số bài tập phục hồi trong bể bơi, nhưng việc ra sân thi đấu vẫn còn là một câu hỏi lớn.

Ban đầu, dự kiến rằng Lavia sẽ trở lại tập luyện và thi đấu vào tháng 11. Tuy nhiên, việc hồi phục của tiền vệ trẻ này đã chậm lại và dự kiến anh sẽ không thể ra mắt Chelsea cho đến tháng 12 và có lẽ phải chờ đến năm 2024.

Bên cạnh Romeo Lavia, Chelsea vẫn đang lo ngại về tình hình sức khỏe của nhiều cầu thủ khác, bao gồm tiền đạo Nicolas Jackson, trung vệ Axel Disasi và tiền vệ Cole Palmer, người vẫn còn là dấu hỏi cho trận derby London với Arsenal vào cuối tuần này.

Mặc dù có được kết quả tốt trong những trận đấu gần đây nhưng Chelsea vẫn sẽ cần sự ổn định trong đội hình để duy trì phong độ ở mùa giải này.

Trước trận derby London với Arsenal, Chelsea đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng sau chuỗi chiến thắng ấn tượng vừa qua, trong đó có 2 chiến thắng trước Fulham và Burnley ở Premier League. Tuy nhiên, vấn đề chấn thương vẫn đang là mối lo lớn cho đội bóng Tây London trong những trận đấu sắp tới.

Saudi Arabia chạy đua để đăng cai World Cup 2034 Saudi Arabia chạy đua để đăng cai World Cup 2034

Saudi Arabia đã chính thức đệ trình đơn ứng cử để tổ chức vòng chung kết World Cup 2034 theo xác nhận từ liên đoàn ...

Bồ Đào Nha thắng tưng bừng trong ngày Ronaldo lập cú đúp Bồ Đào Nha thắng tưng bừng trong ngày Ronaldo lập cú đúp

Trong lượt trận thứ 8 của vòng loại EURO 2024, đội tuyển Bồ Đào Nha đã thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 5-0 trước ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động