Chủ nhật 19/05/2024 21:58

Sáng 5-3, bé gái rơi từ tầng 12 chung cư đã ổn định, được ra viện

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau 5 ngày điều trị, sức khỏe của bé gái ngã từ tầng 12A của chung cư tại số 60B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã ổn định, được ra viện sáng nay (5-3).

Theo TS-bác sỹ Hoàng Hải Đức, Trưởng khoa Chỉnh hình Nhi, BV Nhi Trung ương, khớp háng của cháu bé đã được nắn chỉnh và bất động vững chắc; tại chỗ không sưng, đau, không biến dạng; kết quả chụp X-quang khớp háng bên phải đã trở lại vị trí bình thường. Trẻ được hẹn khám lại sau 2-3 tuần để đánh giá kết quả phục hồi chức năng của khớp háng.

Chiều ngày 4-3, ThS. Dương Thị Minh Thu-Trưởng phòng Công tác xã hội, BV Nhi Trung ương đã thay mặt lãnh đạo BV Nhi Trung ương tới thăm hỏi, động viên và tặng quà cho em bé cùng gia đình.

Đồng thời, Ban Giám đốc Bệnh viện cũng chỉ đạo phòng Công tác xã hội cử đầu mối để hỗ trợ, giúp đỡ gia đình khi cháu cần thăm khám trong thời gian sắp tới.

Sáng nay, bé gái rơi từ tầng 12 chung cư đã ổn định, được ra viện
Bé H. khỏe mạnh, vui vẻ trong ngày được xuất viện (ảnh BVCC)

Xúc động trước ngày con được ra viện, chị H thay mặt gia đình cảm ơn các y, bác sĩ của BV Nhi Trung ương đã tận tình, hết lòng chăm sóc, điều trị cho cháu. Đây thực sự là niềm hạnh phúc quá lớn lao của gia đình.

Bé N.P.H, là "nhân vật chính" trong vụ việc bé gái trèo qua lan can rồi thả tay rơi tự do tại tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội ngày 28-2.

Rất may mắn, nhờ vào tiếng kêu cứu của cư dân bên tòa nhà đối diện nên anh Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, trú tại thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) ở gần đó đã kịp thời trèo qua tường, leo lên mái tôn để chờ đỡ cháu bé. Khi cháu bé rơi xuống đã chạm vào cánh tay anh Mạnh rồi rơi xuống mái tôn. Anh Mạnh tiếp tục ôm chặt lấy cháu bé và đưa xuống để mọi người đưa bé đi cấp cứu.

Vân Hà
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động