Thứ năm 15/08/2024 05:12

Sản phẩm Green Health tinh dầu thông đỏ sâm Ngọc Linh và Insuna bị cảnh báo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cục An toàn thực phẩm vừa đưa ra cảnh báo về sản phẩm Green Health tinh dầu thông đỏ sâm Ngọc Linh và Insuna.
Sản phẩm Green Health tinh dầu thông đỏ sâm Ngọc Linh và Insuna bị cảnh báo
Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Green Health tinh dầu thông đỏ sâm Ngọc Linh vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm, nội dung quảng cáo sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; quảng cáo không phù hợp với giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã được cấp

Trong thời gian vừa qua tại các đường link https://www.facebook.com/greenhealthofflical/; https://nhathuocthanthien.com.vn/san-pham/tinh-dau-thong-do-sam-ngoc-linh/; https://bigonline.com.vn/san-pham/green-health-tinh-dau-thong-do-sam-ngoc-linh thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Green Health tinh dầu thông đỏ sâm Ngọc Linh vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm, nội dung quảng cáo sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; quảng cáo không phù hợp với giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã được cấp.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Green Health tinh dầu thông đỏ sâm Ngọc Linh do Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm Trung ương Queen Diamond Diophaco, Km 18 đại lộ Thăng Long, KCN Thạch Thất-Quốc Oai, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nội đăng ký bản công bố sản phẩm, Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma- Group, đội 3, thôn Quyết Tiến, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo.

Tại buổi làm việc với Cục An toàn thực phẩm, đại diện Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm Trung ương Queen Diamond Diophaco, Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma- Group khẳng định không thực hiện và không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân nào thực hiện quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Green Health tinh dầu thông đỏ sâm Ngọc Linh tại các đường link nêu trên.

Cũng trong thời gian vừa qua tại các đường link: https://webchinhhang.vn/san-pham/vien-ho-tro-on-dinh-duong-huyet-insuna-nhat-ban-120-vien/; https://droppii.xyz/vien-ho-tro-on-dinh-duong-huyet-insuna/; https://www.pharmacity.vn/fujina-insuna-vien-tieu-duong-hop-120v.html thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Insuna vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm, nội dung quảng cáo sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, quảng cáo không phù hợp với giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã được cấp.

Sản phẩm Green Health tinh dầu thông đỏ sâm Ngọc Linh và Insuna bị cảnh báo
Tại một số đường link thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Insuna vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm, nội dung quảng cáo sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, quảng cáo không phù hợp với giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã được cấp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Insuna do Công ty TNHH thương mại và xây lắp Meiko, địa chỉ: số 91 Linh Lang, phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội công bố, đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo.

Tại buổi làm việc với Cục An toàn thực phẩm, đại diện Công ty TNHH thương mại và xây lắp Meiko khẳng định Công ty không thực hiện và không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân nào thực hiện quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Insuna tại các đường link nêu trên.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo vi phạm để quyết định mua và sử dụng các sản phẩm tại những đường link nêu trên vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Vì sao mọi người cần xét nghiệm máu để biết nhóm máu của bản thân?! Vì sao mọi người cần xét nghiệm máu để biết nhóm máu của bản thân?!
TP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động