Thứ năm 28/03/2024 22:00

Salah đi vào lịch sử sau chiến thắng hủy diệt trước M.U

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với cú đúp bàn thắng vào lưới của M.U, Mohamed Salah không chỉ góp công vào chiến thắng hủy diệt 7-0 của Liverpool mà còn đi vào lịch sử của đội bóng này.
Salah đi vào lịch sử của Liverpool.
Tiền đạo Mohamed Salah đi vào lịch sử của Liverpool.

Theo đó, ở trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League, Liverpool đã có chiến thắng hủy diệt M.U với tỷ số 7-0.

Trong đó, tiền đạo người Ai Câp - Mohamed Salah góp công vào chiến thắng này với 1 kiến tạo, cùng cú đúp bàn thắng ở các phút 66 và 83.

Với 2 bàn thắng ghi được vào lưới M.U thì Salah đã trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Liverpool ở giải đấu số 1 nước Anh tính riêng trong kỷ nguyên Premier League.

Cụ thể, Salah đã ghi tổng cộng 129 bàn ở Premier League, vượt qua huyền thoại Robbie Fowler (128 bàn). Ngôi sao người Ai Cập đã cán mốc 129 bàn chỉ qua 205 trận đấu (trung bình 0,68 bàn/trận).

Tính trên mọi đấu trường thì ngôi sao người Ai Cập đã đóng góp tới 178 bàn thắng cho Liverpool và hiện đang đứng thứu 7 trong top những chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của The Kop xếp sau lần lượt Ian Rush (346 bàn), Roger Hunt (285 bàn), Gordon Hodgson (241 bàn), Billy Liddell (228 bàn), Steven Gerrard (186 bàn) và Robbie Fowler (183 bàn).

Ở mùa giải này, Salah là nhân tố không thể thiếu của Liverpool sau sự ra đi của Mane, anh đã đóng góp tới 20 bàn thắng cùng 10 kiến tạo cho đội bóng chủ sân Anfield.

Erling Haaland phá vỡ cột mốc Erling Haaland phá vỡ cột mốc "khủng", đi vào lịch sử của Man City

Pha lập công vào lưới Bournemouth ở vòng 25 Premier League không chỉ góp công vào chiến thắng của Man City còn giúp Erling Haaland ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động