Thứ hai 29/04/2024 14:27

Salah bị Ai Cập trả về, Liverpool lo "sốt vó" vì chấn thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngôi sao số 1 của đội tuyển Ai Cập và Liverpool - Mohamed Salah vừa phải trở về Anh để điều trị chấn thương sau khi gặp chấn thương ở giải vô địch châu Phi (AFCON), theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Ai Cập.
Salah bị Ai Cập trả về, Liverpool lo
Salah dính chấn thương trong trận đấu của Ai Cập tại AFCON 2024. (Ảnh: AP)

Theo đó, Salah sau khi thi đấu vòng 20 Premier League với Liverpool đã trở về đội tuyển Ai Cập để tham dự AFCON 2024.

Tuy nhiên, sau khi đá chính trong trận gặp Ghana vừa qua, ngôi sao số 1 của đội tuyển Ai Cập và Liverpool đã gặp chấn thương và buộc phải rời sân ở những phút bù giờ hiệp một.

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ cho thấy tiền đạo này đã bị rách gân kheo, kiến sẽ nghỉ thi đấu đến hết tháng 1.

Ngay sau đó, Liên đoàn Bóng đá Ai Cập đã ra thông báo về tình hình của Salah: "Sau những kiểm tra chi tiết hơn về chấn thương của Salah và sự trao đổi giữa đội ngũ y tế đội tuyển quốc gia và Liverpool, chúng tôi quyết định sẽ chuyển cầu thủ này về Anh sau trận đấu với Cape Verde vào ngày mai. Tại đây, Salah sẽ được điều trị với hy vọng anh sẽ kịp thời trở lại cho đội tuyển trong vòng bán kết nếu chúng tôi tiến xa."

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã thể hiện sự lo lắng về tình hình chấn thương của Mohamed Salah. Chiến lược gia người Đức cho biết ông bị sốc khi nhận tin về chấn thương của Salah, đặc biệt khi ngôi sao này ít khi phải nghỉ do chấn thương.

Hiện Liverpool tiếp tục giữ ngồi đầu Premier League sau khi đánh bại Bournemouth 4-0. Thầy trò Jurgen Klopp đang có 48 điểm sau 21 trận, hơn đội xếp nhì Man City năm điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận

Giới chuyên môn đánh giá nếu Salah phải nghỉ dài hạn, đây có thể là đòn giáng mạnh vào kế hoạch đua vô địch của Liverpool ở mùa này.

Còn phía Ai Cập, đội bóng chỉ giành được hai điểm sau hai trận đấu với Mozambique và Ghana, cả hai đều kết thúc với tỷ số 2-2.

Trong lượt cuối, Ai Cập sẽ đối đầu với đội đầu bảng Cape Verde - đội đã chắc chắn đi tiếp. Một chiến thắng sẽ đảm bảo vé vào vòng knock-out cho Salah và đồng đội, bất kể kết quả của trận đấu còn lại.

Ronaldo lên tiếng chê bai giải FIFA The Best Ronaldo lên tiếng chê bai giải FIFA The Best

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã lên tiếng chỉ trích giải thưởng FIFA The Best, bày tỏ quan điểm rằng nó đã mất đi ...

Bùng nổ ở hiệp 2, Livepool củng cố vững chắc ngôi đầu tại Premier League Bùng nổ ở hiệp 2, Livepool củng cố vững chắc ngôi đầu tại Premier League

Liverpool đã có một màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 2 qua đó ghi 4 bàn vào lưới Bournemouth để có chiến thắng tưng ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động