Thứ tư 15/05/2024 19:34

Bùng nổ ở hiệp 2, Livepool củng cố vững chắc ngôi đầu tại Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liverpool đã có một màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 2 qua đó ghi 4 bàn vào lưới Bournemouth để có chiến thắng tưng bưng và củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Premier League sau vòng 21.
Bùng nổ ở hiệp 2, Livepool củng cố vững chắc ngôi đầu tại Premier League
Liverpool thắng tưng bừng để củng cố ngôi đầu Premier League. (Ảnh: Getty)

Trong trận đấu này, HLV Jurgen Klopp đã sử dụng bộ 3 tiền đạo gồm Darwin Nunez, Diogo Jota và Luis Diaz. Mặc dù hiệp 1 diễn ra khá bế tắc, nhưng Liverpool đã thể hiện sức mạnh của mình trong hiệp 2.

Liverpool áp đặt chiến thuật đánh phủ đầu, tạo ra những tình huống sóng gió cho khung thành của thủ môn Neto. Trong khi Nunez và đồng đội liên tục dứt điểm nhưng hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi trong sự bế tắc của các chân sút đội khách.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Liverpool đã mở tỷ số từ pha dứt điểm của Nunez ở phút 49, sau đường chuyền thuận lợi của Jota. Thua bàn từ sớm Bournemouth mất tự tin và thi đấu rời rạc để cho Liverpool tận dụng cơ hội tiếp tục gia tăng sức ép.

Sau đó, HLV Jurgen Klopp đã đưa Gakpo vào sân thay Diaz và chỉ vài phút sau, Gakpo đã kiến tạo cho Jota ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Liverpool.

Tiếp đà hưng phấn, Jota tiếp tục ghi bàn thứ ba cho Liverpool ở phút 79, chấm dứt cho mọi hy vọng của đội chủ nhà. Chưa dừng lại ở đó, Liverpool có thêm bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 ở phút bù giờ, Nunez hoàn tất cú đúp bằng việc đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Joe Gomez.

Với chiến thắng ấn tượng này, Liverpool đã củng cố vững chắc ngôi đầu bảng sau vòng 21, tạm thời nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm với các đội bám đuổi phía sau.

Thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục duy trì phong độ ổn định và khẳng định vị thế của mình trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League mùa giải năm nay.

Mourinho từ chối Mourinho từ chối "tiền tấn", quyết tìm đường trở lại Premier League?

Sau khi bất ngờ bị AS Roma sa thải, "người đặc biệt" đang cân nhắc các bước đi tiếp theo trong sự nghiệp...

Ronaldo lên tiếng chê bai giải FIFA The Best Ronaldo lên tiếng chê bai giải FIFA The Best

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã lên tiếng chỉ trích giải thưởng FIFA The Best, bày tỏ quan điểm rằng nó đã mất đi ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động