Thứ ba 14/05/2024 15:42

Rosé check in ở Hà Nội, hào hứng với lẵng hoa fan Việt tặng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, "bông hồng nước Úc" Rosé - thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK đã check in ở Hà Nội. Cô khoe bức ảnh gợi cảm cùng món quà các fans Việt tặng trước đêm diễn chính thức tại Sân vận động Mỹ Đình.
Rosé check in ở Hà Nội, hào hứng với lẵng hoa fan Việt tặng

Lời chúc của các fan được ghi bằng cà tiếng Việt và tiếng Anh. Ảnh: Trang cá nhân Rosé

Mới đây, Rosé cùng Jisoo - chị cả BLACKPINK đều check-in Hà Nội. Hai nữ thần tượng hào hứng khoe hình ảnh món quà là lẵng hoa chào đón nhóm tới Hà Nội. Trên lãng hoa có ghi dòng chữ: "Chào mừng đến Việt Nam. Chúc bạn có được những ngày cuối tuần rực rỡ và tuyệt vời tại đây".

Rosé còn tung cả loạt ảnh gợi cảm ở hậu trường concert tại Pháp vừa qua cũng trong tour diễn này khiến các fan không khỏi thích thú.

Rosé check in ở Hà Nội, hào hứng với lẵng hoa fan Việt tặng
Rosé còn tung cả loạt ảnh gợi cảm ở hậu trường concert tại Pháp. Ảnh: Trang cá nhân Rose

Trong khi Rosé đính kèm dòng chia sẻ thích thú trước sự chào đón nồng hậu của khán giả, truyền thông khi đặt chân đến Hà Nội thì Jisoo lại đăng ảnh về tour diễn Born Pink và không quên gừi lời chào đến Việt Nam.

Hiện tại, nhóm nhạc đã di chuyển ra sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cho đêm diễn. 22 ca khúc biểu diễn gồm: DDU-DU DDU-DU, Shut Down, Typa Girl, Pretty Savage, Stay, Playing with fire, Whistle, As if it's your last, Lovesick Girls, Don’t Know What To Do, Forever Young, Kiss and Make Up, Ice Cream, How You Like That, Kill This Love, Crazy Over You, Pink Venom, : Flower, Gone....

Trong đó, đêm diễn sẽ có những phần biểu diễn solo các các ca sĩ được khán giả trông đợi như: Flower của Jisoo; I love You & Me của Jennie; Gone và On The Ground của Rosé; Lalisa và Money của Lisa.

Rosé check in ở Hà Nội, hào hứng với lẵng hoa fan Việt tặng
Jisoo check in tại Việt Nam. Ảnh: Trang cá nhân Jisoo

Trước đó, danh sách bài hát của đêm nhạc chỉ gồm hơn chục bài khiến nhiều fan hâm mộ hụt hẫng. Danh sách bài hát được cấp phép bổ sung đã thỏa lòng mong ước của khán giả khi được tận hưởng một concert âm nhạc xứng tầm quốc tế. Việc bổ sung danh sách bài hát được đánh giá theo đúng lịch trình chuẩn của “Born Pink World Tour” (Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới) của nhóm BLACKPINK trước đó.

BTC cho biết show diễn “Born Pink” tại Việt Nam là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm nhạc BLACKPINK tại châu Á và nhóm nhạc đã chuẩn bị sẵn một tiết mục đặc biệt ở cuối đêm diễn để dành tặng khán giả Việt Nam. Hiện tiết mục này vẫn được giữ kín thông tin.

Rosé check in ở Hà Nội, hào hứng với lẵng hoa fan Việt tặng
Khán giả Việt đang rất trông chờ đêm nhạc vào tối nay (29/7) và tối mai (30/7) của BLACKPINK. Ảnh: YG
Ban tổ chức show BLACKPINK ở Hà Nội cam kết trả hết tiền tác quyền trước 12h ngày mai (29/7) Ban tổ chức show BLACKPINK ở Hà Nội cam kết trả hết tiền tác quyền trước 12h ngày mai (29/7)
Chính thức công bố 22 ca khúc được cấp phép biểu diễn show BLACKPINK, hứa hẹn “bùng nổ” với ca khúc đặc biệt Chính thức công bố 22 ca khúc được cấp phép biểu diễn show BLACKPINK, hứa hẹn “bùng nổ” với ca khúc đặc biệt
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động