Thứ năm 25/04/2024 07:52

Ronaldo trở lại Manchester trong ngày hôm nay

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Manchester trong ngày hôm nay (26/7) sau một thời gian dài vắng mặt vì lý do cá nhân.
Ronaldo trở lại Manchester trong ngày hôm nay
Ronaldo sẽ trở lại Manchester trong ngày hôm nay (26/7).

Theo đó, CR7 sẽ trở lại Manchester để có cuộc gặp mặt trực tiếp với tân HLV trưởng Erik ten Hag trong ngày 26/7 (giờ địa phương). Cuộc gặp mặt này không gì khác ngoài chuyện chốt tương lai của tiền đạo người Bồ.

Trước đó, nhiều thông tin về việc Ronaldo không còn mặn mà ở lại Man United sau khi đội bóng này không được tham dự Champions League.

Siêu sao người Bồ đã lấy lý do gia đình để từ chối tham dự tour du đấu Hè của Quỷ đỏ và sẽ không trở lại khu tập luyện Carrington, bên cạnh đó anh cũng thúc giục người đại diện của mình là Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới, nơi anh có thể thi đấu tại Champions League.

Theo kế hoạch ban đầu, Ronaldo sẽ ở lại Lisbon luyện tập một mình cho đến khi Man United chấp thuận để anh đi. Tuy nhiên, trước động thái cứng rắn của đội chủ sân Old Trafford, siêu sao người Bồ phải “xuống nước”.

Cụ thể, Ronaldo sẽ trở lại Manchester trên chuyến bay riêng. Tại đây, ngôi sao 37 tuổi sẽ gặp trực tiếp HLV Ten Hag để bàn thảo về tương lai của mình.

Ronaldo thì vẫn kiên định với quyết định ra đi của mình. Trong khi với Quỷ đỏ, họ hy vọng sẽ thuyết phục thành công CR7 ở lại với những kế hoạch mà HLV Erik ten Hag đưa ra.

Hợp đồng hiện tại của CR7 với Man United có thời hạn đến tháng 6/2023 và kèm điều khoản Quỷ đỏ được phép kích hoạt thêm một năm hợp đồng tức là đến tháng 6/2024.

Atletico Madrid dọn đường đón Ronaldo Atletico Madrid dọn đường đón Ronaldo
Quỷ đỏ lên danh sách 5 mục tiêu sẵn sàng thay thế Ronaldo Quỷ đỏ lên danh sách 5 mục tiêu sẵn sàng thay thế Ronaldo
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động