Thứ năm 18/04/2024 11:10

Atletico Madrid dọn đường đón Ronaldo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng thành Madrid - Atletico Madrid đang tìm mọi cách để đón được siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo về sân Wanda Metropolitano.
Atletico Madrid dọn đường đón Ronaldo
Ronaldo đang muốn chuyển đến Atletico Madrid.

Theo đó, Atletico Madrid đang dọn đường để đón tiền đạo M.U đến ngay trong mùa Hè này bằng cách thanh lý các bản hợp đồng không còn hữu ích để có thể giảm quỹ lương qua đó chiêu mộ được siêu sao người Bồ.

Cụ thể, Atletico Madrid đang rao bán tiền đạo Antoine Griezmann. Việc chia tay tiền đạo người Pháp sẽ giúp đội bóng này giảm một phần quỹ lương. Trước đó, họ cũng đã buộc phải chia tay với Luis Suarez cũng vì vấn đề quỹ lương.

Rojiblancos hiện muốn cắt tiền lương 300.000 bảng/tuần của Griemzann để chuyển sang trả cho Ronaldo khi ký hợp đồng với tiền đạo 37 tuổi.

Việc Ronaldo khao khát được chơi ở Champions League mùa tới cho nên anh sẵn sàng giảm 30% lương để gia nhập đội bóng nào được chơi tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới.

Atletico Madrid là CLB tiềm năng nhất với Ronaldo vào lúc này, sau khi anh bị PSG, Chelsea và Bayern Munich từ chối. PSG không quan tâm tới Ronaldo vì họ đang sở hữu bộ ba tấn công Messi, Mbappe và Neymar. Tương tự, nhà ĐKVĐ Bundesliga nói thẳng CR7 không phù hợp với triết lý của họ.

Nóng mắt, Man Utd quyết bán Ronaldo Nóng mắt, Man Utd quyết bán Ronaldo
"Thuyền trưởng" của Man Utd lần đầu lên tiếng về Ronaldo
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động