Thứ tư 24/04/2024 07:24

Nóng mắt, Man Utd quyết bán Ronaldo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước thái độ "làm mình làm mẩy" kém chuyên nghiệp của CR7, BLĐ Man Utd đã quyết tâm "tống khứ" siêu sao người Bồ.
Nóng mắt, Man Utd quyết bán Ronaldo
CR7 sẽ là tiền đạo của Chelsea mùa giải tới?

Bất chấp việc từng công khai nói sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd dù đội bóng này không được dự Champions Leauge, gần đây, CR7 bỗng dưng đổi ý và đang tỏ ra chống đối để được nhanh chóng rời khỏi Old Trafford. Dù đội đã tập trung được một thời gian, nhưng Ronaldo tỏ ra kém chuyên nghiệp khi liên tục lấy lí do "bận việc gia đình" để không đến tập trung đúng hạn.

"Nóng mắt" với hành vi không chuyên nghiệp của CR7, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester đã quyết định sẽ bán Ronaldo để thu hồi vốn, đồng thời "giảm tải" khoản lương khổng lồ mà chân sút này đang nhận ( hơn 500.000 bảng mỗi tuần - cao nhất giải ngoại hạng Anh). Theo Daily Mail, BLĐ của đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng cho cuộc sống không Ronaldo, và muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ để còn tập trung tái thiết đội bóng.

Mùa hè năm ngoái, MU chiêu mộ Ronaldo với mức phí chỉ 15 triệu bảng từ Juventus. Trong năm đầu 'tái hợp", CR7 dù đã ở tuổi "băm" nhưng vẫn thể hiện phong độ xuất sắc, là chân sút chủ lực của Quỷ đỏ.

Hiện, Chelsea đang nổi lên là bến đỗ lý tưởng nhất cho CR7, trong bối cảnh các "ông lớn" khác như Barca ( khó khăn tài chính) và Bayern Munich ( công khai từ chối chiêu mộ CR7) đều đã phủ nhận việc muốn mang về Ronaldo.

Quỷ đỏ lên danh sách 5 mục tiêu sẵn sàng thay thế Ronaldo
HLV Chelsea phản đối mua CR7
Sốc: CR7 tìm cách tháo chạy sang Barca?
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động