Chủ nhật 28/04/2024 01:48

Ronaldo tiếp tục thiết lập cột mốc "khủng" trong sự nghiệp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình không phải bàn cãi với một cột mốc mới vừa được thiết lập.
Ronaldo tiếp tục thiết lập cột mốc
Ronaldo tiếp tục thiết lập cột mốc "khủng" trong sự nghiệp. (Ảnh: Al Nassr)

Theo đó, trong trận đấu giữa Al-Nassr và Damak tại vòng 10 Saudi Pro League, Cristiano Ronaldo tiếp tục khẳng định vị thế của mình bằng một pha sút phạt siêu phẩm, đồng thời đánh dấu cột mốc 860 bàn thắng trong sự nghiệp đầy ấn tượng của anh.

Trận đấu diễn ra khá căng thẳng khi Al-Nassr gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo ra cơ hội ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên, thậm chí họ còn phải nhận bàn thua từ pha lập công của Nkoudou ở phút 45+2.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đã tỏ ra bùng nổ trong hiệp 2 và lật ngược tình thế với hai bàn thắng liên tiếp. Phút 52, Talisca đã gỡ hòa 1-1 trước khi siêu sao Cristiano Ronaldo điền tên mình lên bảng điện tử với một cú sút phạt đẳng cấp, đưa Al-Nassr vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1.

Với chiến thắng này, Al-Nassr đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, chỉ cách đội đầu bảng Al-Hilal 4 điểm (26 điểm so với 22 điểm).

Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu mà Cristiano Ronaldo đã chạm mốc 860 bàn thắng trong sự nghiệp đáng kinh ngạc của mình.

Trong tổng số bàn thắng mà Ronaldo ghi được trong sự nghiệp, CR7 đã ghi 5 bàn cho Sporting Lisbon, 145 bàn cho Man Utd, 450 bàn cho Real Madrid, 101 bàn cho Juventus, 32 bàn ở Al-Nassr và 127 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha.

Năm 2023 đang là một năm vô cùng đáng nhớ đối với Cristiano Ronaldo khi anh đã ghi được 41 bàn ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Với thành tích này, CR7 hiện đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong năm, đứng sau siêu sao người Bồ là Haaland của Man City với 40 bàn thắng. Với phong độ ổn định như vậy, việc Ronaldo đạt cột mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp không còn là điều quá xa vời.

Nhà vô địch World Cup 2022 bị cấm thi đấu vì dính doping Nhà vô địch World Cup 2022 bị cấm thi đấu vì dính doping

Papu Gomez, người nằm trong thành phần đội tuyển quốc gia Argentina giành chức vô địch tại World Cup 2022, đang phải đối mặt với ...

Sao Liverpool sống sót thần kỳ sau vụ tai nạn kinh hoàng Sao Liverpool sống sót thần kỳ sau vụ tai nạn kinh hoàng

Trong vụ tai nạn kinh hoàng, Trent Alexander-Arnold - ngôi sao của Liverpool đã thoát chết một cách thần kỳ.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động