Thứ tư 24/04/2024 02:25

Robert Lewandowski chính thức gia nhập Barcelona

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cuối cùng thì thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich sang Barcelona đã chính thức được hoàn tất.
Robert Lewandowski chính thức gia nhập Barcelona
Lewandowski chính thức gia nhập Barcelona.

Theo đó, tiền đạo người Ba Lan đã có buổi tập cuối cùng với các đồng đội tại trung tâm huấn luyện của “hùm xám” xứ Bavaria. Sau khoảng 15 phút thì Lewandowski đã dọn dẹp tủ đồ cá nhân và chào tạm biệt các đồng đội để chuẩn bị đến Barcelona kiểm tra y tế.

Tiền đạo sinh năm 1988 cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động về quãng thời gian thi đấu trong màu áo Bayern Munich: “8 năm này thật đặc biệt đối với tôi và chắc chắn tôi không bao giờ quên. Tôi đã có khoảng thời gian dài tuyệt vời ở Bayern Munich và những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời một cầu thủ. Tôi sẽ trở lại để chào tạm biệt tất cả các nhân viên một cách đàng hoàng”.

Ngay sau đó, đội bóng xứ Bavaria cũng đã xác nhận thông tin về việc ra đi của Robert Lewandowski và bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Ba Lan.

"Chúng tôi có cam kết bằng lời nói từ Barcelona. Thật tốt cho cả hai bên khi mọi thứ được làm việc rõ ràng. Robert là cầu thủ xuất sắc, cậu ấy đã giành mọi danh hiệu cùng chúng tôi. Bayern cảm ơn những đóng góp của cậu ấy trong gần 1 thập kỷ qua", “hùm xám” đăng tải trên trang chủ.

Lewandowski sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với Barca, dự kiến thương vụ này sẽ hoàn tất vào Chủ nhật (giờ địa phương).

Barcelona đã phải chi ra số tiền 50 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền đạo 33 tuổi, trong đó 45 triệu euro trả trước và 5 triệu euro phụ phí.

Barcelona tìm cách “tống cổ” Frenkie de Jong Barcelona tìm cách “tống cổ” Frenkie de Jong
Barcelona công bố liên tiếp 2 tân binh Barcelona công bố liên tiếp 2 tân binh "miễn phí" ở kỳ chuyển nhượng Hè
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động