Chủ nhật 19/05/2024 17:32

Real Madrid thiết lập kỷ lục khó tin tại Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không chỉ có màn lội ngược dòng vô cùng đẳng cấp trước Liverpool tại vòng 1/8 Champions League, Real Madrid còn thiết lập một cột mốc ấn tượng tại đấu trường này.
Real Madrid thiết lập kỷ lục khó tin tại Champions League
Real Madrid ngược dòng đẳng cấp trước Liverpool.

Dù để cho Liverpool dẫn trước tới 2 bàn nhưng với đẳng cấp của nhà đương kim vô địch, Real Madrid đã có màn lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 5-2. Đội chủ nhà có 2 bàn thắng dẫn trước từ rất sớm của Nunez và Salah. Tuy nhiên, họ đã để cho các nhà đương kim vô địch lội ngược dòng một cách không thể ấn tượng hơn, trong đó có 2 cú đúp của Benzema và Vinicius cùng bàn còn lại của Militao.

Chiến thắng này đã giúp Kền kền trắng tạo ra lợi thế cực lớn trước khi bước vào trận lượt về, không những thế họ còn thiết lập thành tích vô cùng ấn tượng tại Champions League.

Cụ thể, Real Madrid chỉ có 9 pha dứt điểm ở trận đấu với Liverpool, trong số này có 6 cú đá trúng đích. Los Blancos trở thành đội bóng đầu tiên tại Champions League ghi được 5 bàn ở 1 trận đấu dù có ít hơn 10 pha dứt điểm.

Bên cạnh đó, chiến thắng này giúp Real kéo dài mạch bất bại trước Liverpool tại Champions League lên con số 7 trong đó có tới 6 trận thắng và 1 trận hòa.

Theo lịch, Real Madrid và Liverpool sẽ có màn tái đấu ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào ngày 9/3 trên sân Bernabeu.

Chelsea chốt tương lai của HLV Graham Potter Chelsea chốt tương lai của HLV Graham Potter
Benzema và Vinicius tỏa sáng, Real Madrid ngược dòng đỉnh cao trước Liverpool Benzema và Vinicius tỏa sáng, Real Madrid ngược dòng đỉnh cao trước Liverpool
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động