Thứ bảy 18/05/2024 19:12

Chelsea chốt tương lai của HLV Graham Potter

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ban lãnh đạo Chelsea đã có buổi họp quan trọng để bàn về tương lai của HLV Graham Potter sau chuỗi thành tích đáng thất vọng thời gian qua mà gần nhất là trận thua 0-1 trước Southampton tại Premier League.
Chelsea chốt tương lai của HLV Graham Potter
HLV Graham Potter vẫn được đảm bảo tương lai tại Chelsea.

Tại vòng đấu thứ 24 của Premier League cuối tuần qua, Chelsea đã tiếp tục chuỗi thành tích đáng thất vọng khi nhận thất bại 0-1 trước Southampton ngay tại sân nhà Stamford Bridge.

Như vậy, The Blues sau 14 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường thì đoàn quân của HLV Graham Potter chỉ giành được 2 chiến thắng. Điều này đã khiến họ bị rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 31 điểm sau 23 trận và kém nhóm dự Champions League tới tận 11 điểm.

Thất vọng với chuỗi thành tích này, người hâm mộ của Chelsea đã có những la ó phản đối với chiến lược gia người Anh và mong muốn ban lãnh đạo đội bóng này sa thải Graham Potter ngay lập tức.

Và theo nhiều nhận định thì tỷ lệ chiến lược gia 47 tuổi này bị sa thải cao thứ 2 tại Premier League, chỉ sau Gary O'Neil của Bournemouth.

Tuy nhiên, mới đây, truyền thông Anh đã thông tin rằng, sau cuộc họp mới nhất của ban lãnh đạo Chelsea, ông chủ Todd Boehly vẫn đặt niềm tin lớn vào Graham Potter và tương lai của chiến lược gia người Anh được bảo đảm bất chấp kết quả nghèo nàn trên sân cỏ.

Bên cạnh đó, tỷ phú Todd Boehly cũng xác định đây là giai đoạn khó khăn của Chelsea sau khi đổi chủ nên sẵn sàng cho thời gian để HLV Graham Potter từng bước ổn định đội hình và lối chơi. Nhà cầm quân người Anh ít nhất sẽ dẫn dắt Chelsea tới hết mùa giải này. Thậm chí, Potter có thể nắm quyền tới hết mùa giải 2023/2024.

Man United chốt xong tương lai của sao trẻ Garnacho Man United chốt xong tương lai của sao trẻ Garnacho
Gây sốc, Liverpool tìm cách Gây sốc, Liverpool tìm cách "câu" sao của Chelsea
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động