Thứ sáu 19/04/2024 18:30

Man United chốt xong tương lai của sao trẻ Garnacho

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tương lai của ngôi sao trẻ đang rất được kỳ vọng là Alejandro Garnacho cuối cùng cũng định đoạt sau khi Man United đã chốt được bản hợp đồng mới.
Man United chốt xong tương lai của sao trẻ Garnacho
Alejandro Garnacho chốt tương lai với Man United.

Theo đó, Alejandro Garnacho đã cơ bản đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với Man United có thời hạn 5 năm. Hiện tại mọi thứ đã xong chỉ còn hoàn thiện nốt về điều khoản liên quan đến bản quyền hình ảnh của cầu thủ này nữa là sẽ chính thức công bố.

Mức lương và vai trò của Garnacho trong đội hình của Ten Hag đều tăng lên đáng kể sau khi anh đặt bút ký gia hạn. Bên cạnh đó, hợp đồng mới của Garnacho có đính kèm điều khoản tăng lương nếu sao trẻ người Nam Mỹ tạo ra tầm ảnh hưởng lớn hơn trong những năm tới.

Việc giữ chân được cầu thủ 18 tuổi này ở lại sân Old Trafford đến năm 2028 qua đó chấm dứt sự theo đuổi của Real Madrid và các ông lớn khác.

Alejandro Garnacho là phát hiện của Erik ten Hag trong mùa giải đầu tiên nhà cầm quân người Hà Lan làm việc tại Man United. Từ đầu mùa, cầu thủ 18 tuổi đã ra sân 25 lần trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn ở Premier League và Europa League.

Sự tiến bộ rõ rệt của Garnacho đã giúp cho chiến lược gia người Hà Lan có thêm nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Và việc được gia hạn là điều tất yếu khi hợp đồng hiện tại của sao trẻ người Argentina này chỉ còn đến năm 2024. Các cuộc đàm phán về các điều khoản mới đã bắt đầu từ vài tháng trước và mọi chuyện đã hoàn tất.

Garnacho gia nhập Man United từ Atletico Madrid vào năm 2020. Cầu thủ này đã được khoác áo cả Tây Ban Nha và Argentina ở cấp độ trẻ do có 2 quốc tịch. Garnacho là một phần của đội hình sơ bộ tham dự World Cup, nhưng không lọt vào danh sách cuối cùng và vẫn chưa ra mắt ĐT Argentina dưới thời của HLV Lionel Scaloni.

Neymar lỡ đại chiến với Bayern vì chấn thương nghiêm trọng? Neymar lỡ đại chiến với Bayern vì chấn thương nghiêm trọng?
Man Utd nhắm người thay De Gea Man Utd nhắm người thay De Gea
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động