Thứ bảy 04/05/2024 04:20

Rashford tỏa sáng, Man Utd đánh bại Leeds để củng cố vững chắc top 4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với hai bàn thắng muộn của Rashford và Garnacho đã giúp cho Man Utd có chiến thắng 2-0 trước Leeds qua đó củng cố vững chắc vị trí trong top 4.
Rashford tỏa sáng, Man Utd đánh bại Leeds để củng cố vững chắc top 4
Rashford và Garnacho tỏa sáng đem về chiến thắng quan trọng cho Quỷ đỏ.

Tái đấu với Leeds sau 3 ngày, HLV Ten Hag gây bất ngờ khi xáo trộn hàng thủ với việc sử dụng Maguire và Shaw đá cặp trung vệ trong khi Malacia đá cánh trái.

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Leeds nhập cuộc tự tin và máu lửa với lợi thế sân nhà và giống cách họ triển khai tại Old Trafford cách đây 3 ngày.

Ngay ở phút thứ 4, hàng thủ của Quỷ đỏ suýt ôm hận. Sau khi De Gea cản cú sút của Bamford, Summerville ập vào sút bồi vọt xà.

Ở hiệp đấu này, khả năng liên kết giữa Sancho - Rashford - Weghorst là khá tệ. Có những thời điểm, Man Utd cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể phối hợp hay ghi bàn. Phút 40, Bruno Fernandes có cơ hội vàng sau sai lầm của Wober, nhưng anh không thắng được thủ môn Meslier trong thế đối mặt.

Bước sang hiệp 2, Leeds dồn lên tấn công khiến khung thành đội khách chao đảo, nhưng De Gea tỏa sáng giúp Man Utd đứng vững. Đến lúc này, HLV Ten Hag quyết định tung Lisandro Martinez và Garnacho. Sự thay đổi người ngay lập tức phát huy tác dụng, hàng công của Quỷ đỏ thi đấu sáng nước hơn. Phút 63, Dalot bất ngờ dâng cao sút xa đưa bóng dội xà ngang khung thành Leeds.

Đến phút 80, Rashford tỏa sáng, khai thông bế tắc cho Quỷ đỏ sau đường tạt chính xác của Shaw bên cánh trái. Có bàn thắng mở tỷ số, trận đấu cởi mở hơn và đây cũng là lúc mà Man Utd có nhiều khoảng trống hơn khi Leeds buộc phải dâng cao để tìm bàn gỡ.

Phút 85, tỷ số được ấn định 2-0 cho Man United khi Garnacho thoát đi cực nhanh bên cánh trái trước khi cứa lòng bằng chân phải về góc xa. Trước khi trận đấu kết thúc, Quỷ đỏ còn có thêm 2 lần rung lưới đội chủ nhà nhưng không được công nhận.

Chung cuộc, đánh bại Leeds với tỷ số 2-0, Man Utd có 46 điểm tiếp tục củng cố vững chắc vị trí trong top 4 và chờ đợi hai lần đối đầu với Man City và Arsenal sắp tới.

Man Utd hòa đáng tiếc trước Leeds ở trận đấu bù Man Utd hòa đáng tiếc trước Leeds ở trận đấu bù
PSG thất bại thảm hại trước PSG thất bại thảm hại trước "đại chiến" với Bayern Munich
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động