Thứ năm 25/04/2024 10:53

Ra mắt xe điện Hyundai Ioniq 6 vô cùng bắt mắt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hãng sản xuất ô tô hàng đầu của Hàn Quốc – Huyndai đã vừa công bố mẫu xe điện (EV) mới nhất Ioniq 6 với thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt.
Ra mắt xe điện Hyundai Ioniq 6 vô cùng bắt mắt
Ioniq 6 mẫu xe điện mới nhất của Hyundai.

Theo đó, Ioniq 6 mẫu xe điện mới nhất của Hyundai được giới thiệu chi tiết với đầy đủ thông số kỹ thuật.

Cụ thể, Ioniq 6 sẽ chạy hoàn toàn bằng điện, nó được lấy cảm hứng từ chiếc concept EV có tên gọi là Prophecy với kiểu dáng siêu khí động học và cần điều khiển thay vì vô lăng đã được giới thiệu vào năm 2020.

Ioniq 6 đánh dấu một sự thay đổi lớn về kiểu dáng so với Ioniq 5 vốn được đón nhận nồng nhiệt và dự kiến tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Phó Chủ tịch điều hành kiêm trưởng bộ phận thiết kế của Hyundai - SangYup Lee cho biết mỗi chiếc xe Ioniq sẽ có những đặc điểm thiết kế khác nhau, với mong muốn các nhà thiết kế của xe có sự kết nối với khách hàng trên phương diện cảm xúc.

Ra mắt xe điện Hyundai Ioniq 6 vô cùng bắt mắt
Nội thất ấn tượng của Ioniq 6.

Với triết lý trong thiết kế là lấy con người làm trung tâm, mẫu xe điện thứ 2 của Hyundai đã thiết kế tinh gọn và sử dụng sáng tạo các vật liệu bền vững để phản ánh các giá trị của khách hàng EV ngày nay.

Không gian nội thất bên trong được phát triển đồng thời với hình thức bên ngoài. Những nỗ lực đã được thực hiện để tối đa và tối ưu hóa không gian nội thất, kéo dài nó ở phía trước và phía sau, tạo ra một hình dáng tinh giản độc đáo và nội thất rộng rãi.

Nội thất của Ioniq 6 cũng được trang trí bằng vật liệu và màu sắc bền vững. Tùy thuộc vào mức độ trang trí, chúng bao gồm da xử lý sinh thái (ghế), vải PET tái chế (ghế), da TPO sinh học (bảng điều khiển), vải PET sinh học (tấm lót đầu), sơn sinh học có nguồn gốc từ dầu thực vật (cửa).

Dự kiến mẫu xe Ioniq 6 sẽ chạy được 610 km cho một lần sạc. Nội thất xe nổi bật với hai màn hình 12 inch cung cấp thông tin và giải trí cho người lái.

Hyundai dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất Ioniq 6 tại một nhà máy ở Hàn Quốc trong quý III/2022 và sẽ được bán tại thị trường Mỹ trong quý I/2023. Hiện Hyundai là hãng bán xe điện chạy thứ hai tại Mỹ sau Tesla.

Top 10 công ty công nghệ hàng đầu của Việt Nam trong năm 2022 Top 10 công ty công nghệ hàng đầu của Việt Nam trong năm 2022
Twitter chính thức khởi kiện tỷ phú Elon Musk Twitter chính thức khởi kiện tỷ phú Elon Musk
Hé lộ thời điểm Apple cho ra mắt iPhone 14 Hé lộ thời điểm Apple cho ra mắt iPhone 14
Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động