Thứ bảy 20/04/2024 12:36

Quý ông nào ham của lạ nên biết thông tin này

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 27-11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đã bàn giao Nguyễn Ngọc Tài (30 tuổi, ngụ quận 4), Nguyễn Văn Sơn (51 tuổi, ngụ quận 7) cùng 2 người khác cho Công an quận 10 để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Tài giả gái bán dâm dụ đàn ông vào khách sạn để lấy tài sản. Ảnh: Công an cung cấp.
Tài giả gái bán dâm dụ đàn ông vào khách sạn để lấy tài sản. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, tối 22-11, Tài giả gái mại dâm đứng ở công viên 23 Tháng 9 (quận 1) thì một người đàn ông lớn tuổi chạy xe máy đến và ngả giá mua dâm.

Lúc này, đồng bọn của Tài tìm cách trộm xe máy của người đàn ông trên nhưng bất thành. Cả nhóm tiếp tục dẫn dụ nạn nhân đến một khách sạn trên địa bàn quận 10.

Trong lúc người đàn ông tắm, Tài đã lấy chìa khóa xe của khách và đưa cho đồng bọn. Cả nhóm sau đó tẩu thoát, đem tang vật đi bán và lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Khi tiếp nhận trình báo, cảnh sát hình sự đã vào cuộc điều tra. Chiều 26-11 trinh sát phát hiện băng nhóm của Tài đang “săn mồi” tại công viên 23 Tháng 9 nên mời về làm việc, báo Vietnamnet cho hay.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai thường trộm tài sản của người nước ngoài. Do tình hình dịch, cả bọn đã chuyển sang dàn cảnh mua bán dâm để lấy tài sản của những người đàn ông ham của lạ.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động