Thứ tư 01/05/2024 15:34

Quế Ngọc Hải chính thức chia tay SLNA

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã quyết định chia tay SLNA sớm trước 1 năm thời hạn hợp đồng sau khi nhận được sự đồng ý của đội bóng chủ quản.
Quế Ngọc Hải chính thức chia tay SLNA
Quế Ngọc Hải có lần thứ 2 chia tay SLNA. (Ảnh: Thanhnien)

Theo đó, ngày 15/8, trung vệ sinh năm 1993 này đã có cuộc gặp với Chủ tịch SLNA – Trương Sỹ Bá để bày tỏ nguyện vọng được ra đi sớm trước thời hạn khi anh vẫn còn hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ đến hết năm 2024.

Quế Ngọc Hải sau đó đã nhận được sự đồng ý từ giới thượng tầng của SLNA để chấm dứt sớm hợp đồng bên cạnh đó cũng hỗ trợ trung vệ này sớm hoàn thành giấy thanh lý hợp đồng.

Hiện tại đang có rất nhiều đội bóng quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1993 này như Hà Tĩnh, Nam Định, tân binh V-League Công an Hà Nội hay Becamex Bình Dương. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Quế Ngọc Hải sẽ đưa ra những quyết định về tương lai của mình khi tìm được bến đỗ mới.

Quế Ngọc Hải trưởng thành từ lò đào tạo của SLNA, anh chính thức lên chơi cho đội một vào năm 2012 và có khoảng thời gian 6 mùa giải chinh chiến cùng đội bóng xứ Nghệ trước khi gia nhập Viettel vào năm 2018.

Sau đó đến năm 2022, trung vệ sinh năm 1993 này trở lại khoác áo SLNA với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong suốt 2 mùa giải vừa qua, Quế Ngọc Hải đã có 38 lần ra sân và 2 bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ, không những thế anh cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn lên đội hình của đội chủ sân Vinh.

Tuy nhiên, khi mà SLNA gặp rất nhiều các vấn đề khác nhau khiến thành tích của đội bóng tốt và không thể lọt vào nhóm đua vô địch ở mùa giải V-League năm nay đã khiến trung vệ sinh năm 1993 này cảm thấy cần phải ra đi để tìm bến đỗ mới phù hợp hơn.

U23 Việt Nam thất bại đáng tiếc trên chấm 11m trước U23 Bahrain U23 Việt Nam thất bại đáng tiếc trên chấm 11m trước U23 Bahrain

Dù có một trận đấu khá tốt nhưng U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại trong loạt sút luân lưu 11m trước U23 Bahrain ...

Huỳnh Như không còn là đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam Huỳnh Như không còn là đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam

Ngôi sao số 1 của đội tuyển nữ Việt Nam là tiền đạo Huỳnh Như đã không còn là đội trưởng sau khi trở về ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động