Thứ sáu 29/03/2024 16:44

Quang Hải vào sân giúp Pau FC có chiến thắng thứ 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục được HLV trưởng Didier Tholot trao cơ hội khi tiếp tục ra sân trận thứ 3 liên tiếp ở loạt đấu giao hữu đầu mùa giải của Pau FC.
Quang Hải vào sân giúp Pau FC có chiến thắng thứ 2
Quang Hải tiếp tục ra sân trận thứ 3 liên tiếp trong màu áo của Pau FC.

Theo đó, Pau FC bước vào trận giao hữu thứ 3 chuẩn bị cho mùa giải mới gặp Angouleme Charente. Trước đối thủ yếu hơn, HLV Didier Tholot đã đưa ra nhiều thử nghiệm về nhân sự. Quang Hải không đá chính nhưng đã được tung vào sân ở phút 25.

Tiền vệ người Việt Nam đã thi đấu năng nổ và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Đến phút 76, Pau FC đã có bàn thắng mở tỷ số do công của tiền đạo Walid Jarmouni. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Đáng chú ý ở trận đấu này, dù chỉ là giao hữu nhưng trọng tài chính đã phải rút ra tới 3 thẻ đỏ giành cho cầu thủ của cả hai đội.

Như vậy, Quang Hải đều được ra sân thi đấu trong cả 3 trận giao hữu vừa qua của Pau FC. Ở trận đầu tiên (gặp Landes), tiền vệ sinh năm 1997 đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp Pau FC thắng 5-0. Ở trận thứ 2 (gặp Toulouse), Pau FC để thua 0-2 nhưng Quang Hải cũng tạo được dấu ấn riêng của mình dù không ghi bàn.

Theo lịch, Pau FC còn 1 trận giao hữu nữa với Niort vào ngày 23/7. Sau đó 1 tuần, Quang Hải và các đồng đội sẽ đá trận mở màn Ligue 2 mùa giải 2022-23 với chuyến làm khách trên sân của Guingamp.

Quang Hải tỏa sáng trong màu áo Pau FC Quang Hải tỏa sáng trong màu áo Pau FC
Quang Hải gây ấn tượng mạnh ở Pau FC Quang Hải gây ấn tượng mạnh ở Pau FC
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động