Thứ ba 16/04/2024 23:36

Quang Hải sáng cửa đá chính tại Pau FC

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang có rất nhiều cơ hội được ra sân thi đấu ngay trận mở màn của Pau FC tại Ligue 2 mùa giải tới.
Quang Hải sáng cửa đá chính tại Pau FC
Quang Hải đang hòa nhập nhanh tại Pau FC.

Theo đó, cơ hội đá chính của Quang Hải tại Pau FC đang ngày một lớn hơn, nhất là ở trận mở màn mùa giải mới Ligue 2 gặp Guingamp vào lúc 0h00 ngày 31/7 tới.

Cụ thể, cầu thủ cạnh tranh vị trí trực tiếp với Quang Hải là Henri Saivet đã dính phải chấn thương cơ đùi, nhiều khả năng sẽ mất một khoảng thời gian để điều trị.

Bên cạnh đó, trên hàng công, hai cầu thủ tiền đạo là Geogre và Bassouamina cũng lần lượt vắng mặt vì chấn thương cơ đùi và bàn chân.

Trong khi đó, Quang Hải lại có thể chơi được rất nhiều vị trí trên hàng công nên cơ hội sắp tới cho tiền đạo sinh năm 1997 này là rất lớn, đặc biệt là trận mở màn diễn ra vào cuối tuần này.

Hiện tại, đội hình của Pau FC đang gặp khủng hoảng nhân sự ở hàng tấn công và HLV Didier Tholot đang hy vọng sẽ chiêu mộ thêm được những tân binh mới để gia cố thêm hàng công trước khi bước vào mùa giải khốc liệt sắp tới.

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp Quang Hải thi đấu Người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp Quang Hải thi đấu
Quang Hải vào sân giúp Pau FC có chiến thắng thứ 2 Quang Hải vào sân giúp Pau FC có chiến thắng thứ 2
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động