Thứ sáu 29/03/2024 15:43

Quang Hải chốt đội bóng tại Pháp làm “bến đỗ” tiếp theo?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ cập bến một đội bóng tại Pháp sau khi chia tay Hà Nội FC.
Quang Hải chốt đội bóng tại Pháp làm “bến đỗ” tiếp theo?
Quang Hải và người đại diện có mặt ở Pháp để thương thảo hợp đồng?

Theo đó, nhiều nguồn tin đều tiết lộ rằng, tiền vệ sinh năm 1997 này đã chốt xong thỏa thuận với một đội bóng hiện đang thi đấu tại Ligue 2 (giải đấu hạng 2 của bóng đá Pháp).

Quang Hải đã có mặt tại Pháp trong thời gian qua để chốt các điều khoản của hợp đồng và chỉ cần chờ Hải "con" vượt qua buổi kiểm tra y tế là sẽ ký hợp đồng cũng như ra mắt đội bóng.

Quyết định gia nhập một đội bóng đang thi đấu tại Ligue 2 là xuất phát từ mong muốn phát triển tốt nhất về mặt chuyên môn của cầu thủ này.

Chúng tôi chỉ đưa ra các phương án và tự Quang Hải đánh giá, lựa chọn để quyết định. Tôi có thể khẳng định chắc chắn hợp đồng với đội bóng mới thuần túy về vấn đề chuyên môn. CLB cảm thấy cần một cầu thủ như Quang Hải ở vị trí đó và bản thân Quang Hải cũng cảm thấy thích hợp. Không có chuyện "đánh bóng” thương hiệu hay làm thương mại”, người đại diện của Quang Hải chia sẻ.

Danh tính đội bóng mới của Quang Hải hiện vẫn được giữ kín nhưng theo những nguồn tin được hé lộ thì đội bóng này nằm tại miền Nam nước Pháp.

Thời điểm công bố hợp đồng của Quang Hải cũng đã được dần hé lộ khi nhiều khả năng sẽ vào ngày 20/6 tới. Thời điểm thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu đang vô cùng sôi động khi các đội bóng đang rất tích cực tìm kiếm các ngôi sao để đem về đội.

Như vậy, cựu tiền vệ của Hà Nội FC sẽ không đến Áo như kế hoạch ban đầu mà lựa chọn Pháp là nơi phát triển sự nghiệp tiếp theo cho mình. Đội bóng này cũng được chính Quang Hải cân nhắc và lựa chọn giữa khá nhiều lời đề nghị từ các đội bóng châu Âu.

Tiết lộ mới về "bến đỗ" của Quang Hải
Vì sao HLV Park Hang Seo không triệu tập Quang Hải đá SEA Games 31?
LASK không phải là bến đỗ mới của Quang Hải
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động