Thứ năm 28/03/2024 19:36

Quang Hải chơi tốt khi được trao cơ hội ra mắt tại Ligue 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù Pau FC đã phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trước Guingamp trong trận ra quân nhưng Quang Hải khi được trao cơ hội cũng đã thể hiện rất tốt với màn trình diễn ấn tượng.
Quang Hải chơi tốt khi được trao cơ hội ra mắt tại Ligue 2
Quang Hải có một trận đấu tốt dù Pau FC nhận thất bại nặng nề.

Theo đó, Pau FC đã bước vào trận mở màn Ligue 2 với đối thủ là Guingamp. Trước đội bóng được đánh giá cao hơn và có ưu thế sân nhà, HLV Didier Tholot đã sử dụng đội hình thiên về phòng ngự. Chính vì thế mà Quang Hải phải ngồi dự bị ở trận đấu này.

Pau FC thi đấu khá tệ và bị dẫn trước tới 3-0 ngay trong hiệp 1. Sang đến hiệp 2, họ còn thua thêm một bàn nữa trước khi Quang Hải được trao cơ hội vào sân ở phút 60.

Vào sân tiền vệ người Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và tạo ra được những đường chuyền khá tốt, đặc biệt là cho tiền đạo Bassouamina ở phút 66, rất tiếc tiền đạo này không thể đánh bại thủ thành Guingamp.

Sau đó Quang Hải cũng tạo ra đường chuyền mang tính sát thương cao ở tình huống cố định phút 81 nhưng Jean Ruizlại đánh đầu rất thiếu chính xác.

Chung cuộc, Pau FC nhận thất bại 0-4 trước Guingamp, dù Quang Hải chỉ vào sân ở 30 phút cuối nhưng anh cũng đã được chấm điếm cao nhất của đội.

Theo lịch, ở vòng đấu thứ 2 vào ngày 7/8 tới, Pau FC sẽ trở về sân nhà tiếp đón Dijon. Rất có thể Quang Hải sẽ được trao cơ hội đá chính ở trận đấu này.

Quang Hải gây ấn tượng mạnh với cú đúp trong trận đấu nội bộ Quang Hải gây ấn tượng mạnh với cú đúp trong trận đấu nội bộ
Quang Hải sáng cửa đá chính tại Pau FC Quang Hải sáng cửa đá chính tại Pau FC
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động