Thứ bảy 18/05/2024 06:12

Quán quân "Giọng hát Việt" Thiện Nhân công khai yêu người đồng tính

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 16/7, quán quân "Giọng hát Việt" Nguyễn Thiện Nhân cho biết bản thân vẫn ổn và sống bên Ngân Trác - người cô quen khi từ quê nhà Bình Định vào TP HCM thi Giọng hát Việt nhí 2014.
Quán quân
Thiện Nhân tiết lộ lý do "mất tích" khi fanpage của mình đăng bài

Tối 15/7, mạng xã hội xôn xao khi fanpage có "tích xanh" (dấu xác thực của Facebook) với hơn 700.000 người theo dõi của "giọng ca nhí" Nguyễn Thiện Nhân bất ngờ đăng bài cho hay gia đình đã không còn liên lạc được với cô và đang rất lo lắng.

Theo nội dung bài đăng, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đã dọn ra ngoài từ ngày 11/1 và không cho gia đình biết địa chỉ. Thời gian đầu, người thân còn có thể liên lạc với cô một lần mỗi tuần, thông qua một người khác nhưng gần đây thì mất liên lạc.

Vì vậy, gia đình kêu gọi cộng đồng mạng và những người yêu thương, theo dõi Thiện Nhân có tin tức gì thì liên lạc với người nhà. Vụ việc lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả, khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Tuy nhiên, sau đó, Thiện Nhân đã lên tiếng về sự việc này, Trong video thông tin về việc bị cho là "mất tích", Thiện Nhân bật khóc cho biết không bất hiếu, luôn tôn trọng gia đình, yêu thương và muốn bao bọc cha mẹ, anh chị. Tuy vậy, cô rất muốn được sống cuộc đời của riêng mình, do 8 năm qua, cô đã cố gắng chăm lo cho gia đình từ thù lao đi hát nhưng chưa nhận được sự tôn trọng.

Thiện Nhân chia sẻ người yêu đồng giới là một trong những người giúp đỡ, động viên cô suốt cuộc thi và lập ra fanpage để cô tương tác với khán giả. Sau đó cả hai mất liên lạc, đến tháng 12/2021, họ gặp lại nhau, tâm sự nhiều điều và nảy sinh tình cảm. Hiện tại, cả hai cùng điều hành một Cty du lịch.

"Hồi đầu năm, tôi dẫn người yêu Ngân Trác về Bình Định xin phép bố mẹ được sống chung, kết hôn nhưng không được chấp nhận. Sau đó, chúng tôi trở lại Sài Gòn, chứ không phải bỏ nhà đi và không liên lạc với gia đình", Thiện Nhân chia sẻ.

Theo Thiện Nhân, cô không liên lạc với gia đình hơn một tuần qua vì có mâu thuẫn trong việc bị mất quyền truy cập fanpage của cô. Nữ ca sĩ nói với mẹ nếu anh trai không trả lại quyền quản lý fanpage cho mình, cô sẽ cắt đứt liên lạc vì cảm thấy bị tổn thương.

Quán quân
Thiện Nhân và người yêu đồng giới

Về phía gia đình, anh trai của Thiện Nhân cho biết không có chuyện gia đình phản đối nữ ca sĩ yêu đồng giới. Theo anh trai Thiện Nhân, cô chuyển ra ngoài sống từ ngày 11/1 nhưng không cho gia đình biết địa chỉ. Thời gian đầu, người thân liên hệ được với Thiện Nhân một lần trong tuần và phải thông qua Ngân Trác. Tuy nhiên, thời gian gần đây, gia đình mất liên lạc.

Anh trai của Thiện Nhân cho biết thêm tương lai của Nhân đang mở rộng khi cô học Nhạc viện rồi đi hát. Tuy nhiện, hiện tại, mọi thứ đã chấm dứt khi cô bỏ học. Từ khi ra ngoài, trang cá nhân của Thiện Nhân đăng tải những bài bán hàng online, kinh doanh.

Nguyễn Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí năm 2014 ở tuổi 12. Ngay từ khi xuất hiện tại cuộc thi, Thiện Nhân đã ghi điểm với huấn luyện viên và hàng triệu khán giả, thậm chí nhiều người dự đoán cô bé sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Thiện Nhân ghi dấu với các ca khúc âm hưởng dân gian như Mẹ Yêu Con (Nguyễn Văn Tý), Cô Đôi Thượng Ngàn (hát văn), Hình Bóng Quê Nhà (Thanh Sơn sáng tác, song ca cùng Cẩm Ly)...

Sau khi đăng quang, Thiện Nhân chuyển vào Sài Gòn sống cùng anh chị để có điều kiện học tập và phát triển năng khiếu ca hát. Thiện Nhân được vợ chồng Cẩm Ly tiếp tục bồi dưỡng năng khiếu ca hát, đầu tư quay MV.

Thời gian đầu ở TP.HCM, cô cho biết chỉ muốn về quê vì liên tục phải chuyển nhà. Sau đó, cô cũng quen dần với cuộc sống ở đây. Ngoài việc học, Thiện Nhân nhận show đi hát để lấy thêm kinh nghiệm cũng như kiếm thêm thu nhập.

Năm 2016, Thiện Nhân tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng, cùng đội với đàn chị Cao Công Nghĩa. Cô và đồng đội được giám khảo và khán giả đánh giá cao. Chung cuộc, đội của Thiện Nhân giành chức quán quân ở game show này.

Những năm học THPT, Thiện Nhân vẫn duy trì đam mê ca hát. Cô thường tham gia các chương trình ca nhạc tôn vinh những nhạc phẩm âm hưởng dân ca Nam bộ và bolero. Nhiều video ca hát của Thiện Nhân đạt hàng triệu lượt xem như Vùng Lá Me Bay - Duyên Phận (sáng tác: Anh Việt Thanh - Thái Thịnh), Chuyện Đêm Mưa (nhạc: Nguyễn Hiền, lời Hoài Linh)...

Vũ Cát Tường công khai giới tính thật
Vũ Cát Tường là ai?
Tiểu sử ca sĩ Vũ Cát Tường
Phong cách thời trang trước khi công khai giới tính của Vũ Cát Tường
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động