Thứ tư 08/05/2024 21:52

Quản lý của Phi Nhung lên tiếng “một lần duy nhất” về số tiền của Hồ Văn Cường

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quản lý của Phi Nhung nhấn mạnh: "Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường, chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay".
Quản lý của Phi Nhung lên tiếng “một lần duy nhất” về số tiền của Hồ Văn Cường
Cố nghệ sĩ Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi và tích cực hỗ trợ cậu bé trên con đường âm nhạc

Đó là lời chia sẻ của chị Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung sau khi trên mạng xã hội xuất hiện livestream lật lại vấn đề cát-xê biểu diễn của Hồ Văn Cường và đề nghị sớm trả lại vì "người chết thì đã chết, nhưng người sống vẫn cần phải sống".

Sau khi livetream của một nữ đại gia lên tiếng về vấn đề tiền nong của Hồ Văn Cường, cựu người mẫu Trang Trần đã có buổi livestream cùng mẹ con Hồ Văn Cường để giải đáp đồn đoán từ cư dân mạng: Có hay không việc Hồ Văn Cường ủy quyền, nhờ người lên mạng "đòi nợ" giúp?

Tuy nhiên, suốt buổi livestream Hồ Văn Cường chỉ cúi mặt, không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Còn mẹ cậu cho biết không nhờ người đòi tiền, cũng mong mọi người đừng đồn oan cho người đã mất, để nữ ca sĩ ra đi thanh thản…

Việc Trang Trần đến tận nhà livestream để hỏi mẹ con Hồ Văn Cường gây nhiều tranh cãi trên mạng. Cho dù Trang Trần có ý tốt muốn “minh oan” cho cố nghệ sĩ Phi Nhung nhưng việc cô đặt ra câu hỏi nhạy cảm về chuyện tiền nong đối với Hồ Văn Cường bị nhiều người cho là vô duyên vì Phi Nhung mới qua đời, không nên nhắc đến chuyện tiền nong ở thời điểm này.

Trước ồn ào liên quan đến tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, cách đây ít giờ, quản lý của ca sĩ Phi Nhung - chị Diễm Phạm đã chính thức lên tiếng. Theo chị, chuyện tiền nong của Hồ Văn Cường là do chị quản lý chứ không phải là Phi Nhung.

"Nếu ai đã từng tiếp xúc với Phi Nhung chắc hẳn sẽ thấy, Phi Nhung của tôi chỉ đơn thuần là một người làm nghệ thuật đúng nghĩa mà không hề quan tâm hay tính toán gì đến vật chất, tiền bạc. Đã có rất nhiều tình huống cười ra nước mắt khi cô ấy không phân biệt được tờ 500 nghìn và 20 nghìn.

Chắc hẳn đã hơn một lần bạn nghe Phi Nhung nói cô ấy không có tiền trong người. Điều này hoàn toàn chính xác. Một con người như vậy, bạn nghĩ có thể tính toán xem làm cái này có lợi hay không lợi về mặt kinh tế? Vì thế hôm nay, tôi - quản lý chính thức của ca sĩ Phi Nhung - lên tiếng một lần duy nhất về vấn đề mà dư luận đang quan tâm - tiền đi hát của Hồ Văn Cường.

Tôi xin khẳng định Phi Nhung không hề liên quan đến việc này. Khi nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi chỉ mới bước qua vòng 1, Phi Nhung thương hoàn cảnh gia đình khó khăn của Cường, thương chút năng khiếu của Cường và muốn góp phần nuôi dạy Cường - chỉ đơn giản là như vậy. Lo cho Cường được tiếp tục đi học, lo cho Cường phát triển năng khiếu, lo cho Cường có chỗ hát để giới thiệu. Và chỉ muốn Cường nên người, và thành ca sĩ thật sự.

Cô ấy cũng chưa từng biết Hồ Văn Cường cát-xê ra sao, cũng như chưa từng quan tâm đến cát-xê của chính mình trong từng show diễn. Tôi nhắc lại: "Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường chỉ vì cô ấy muốn lo cho bé được đi học đàng hoàng, đúng như lời cô ấy đã từng nói và sau đó muốn chỉ dạy và nâng đỡ thêm trên con đường nghệ thuật".

Do vậy, cô ấy đã nói rất nhiều lần với Hồ Văn Cường ngay từ khi mới bước chân vào nhà: "Tất cả chuyện tiền đi hát con nói chuyện với quản lý chứ mẹ không hề biết việc đó”… Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường, chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay".

Trước đó, từng có thông tin trái chiều về việc ca sĩ Phi Nhung còn giữ số tiền thưởng 200 triệu đồng Quán quân Vietnam Idol Kids và cát-xê đi diễn của Hồ Văn Cường.

Ngay sau đó, Phi Nhung từng bác bỏ tin đồn ác ý và cho biết quản lý đang giữ số tiền trên, đến năm Hồ Văn Cường đủ 18 tuổi sẽ giao lại cho Cường.

Sáng ngày 10-10 (theo giờ Việt Nam), vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã đưa hũ tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung an toàn tới Mỹ. Tại sân bay quốc tế Los Angeles (bang California, Mỹ), Wendy Phạm và ca sĩ Trizzie Phương Trinh cùng một số bạn bè đồng nghiệp đã túc trực để nhận tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung.

Giây phút Việt Hương xuất hiện tại sân bay Mỹ với chiếc túi lớn đeo trên người, khi nhìn thấy Wendy Phạm - con gái của Phi Nhung, hai cô cháu ôm chầm lấy nhau khóc nức nở, đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Nhận hũ tro cốt từ tay Việt Hương, con gái Phi Nhung ôm chặt trong lòng. Hai mẹ con xa nhau từ năm 2019, sau đó do dịch bệnh nên Phi Nhung không thể qua Mỹ gặp con gái. Lẽ ra tháng 7 vừa qua cô sang Mỹ chạy show và thăm con nhưng quyết định ở lại Sài Gòn để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 khi tiếp xúc với F0 trong khi đi làm thiện nguyện. Trong khoảng thời gian trị bệnh, Phi Nhung vẫn giữ tinh thần lạc quan, thậm chí vẫn còn cố gắng hát tặng fans. Sau đó, tình trạng bệnh tình trở nặng, Phi Nhung đã không qua khỏi.

Trước đó, con gái Nhi Nhung và người thân của cô mong muốn được đưa thi hài của Phi Nhung về Mỹ để gặp mặt lần cuối. Vì thủ tục gặp khó khăn nên gia đình Phi Nhung đã quyết định hỏa táng thi hài Phi Nhung và Việt Hương mang tro cốt của nữ nghệ sĩ về Mỹ với gia đình.

Có mặt tại sân bay, chứng kiến cảnh con gái Phi Nhung òa khóc nức nở, ca sĩ Trizzie Phương Trinh ngậm ngùi. "31 năm trước cũng tại sân bay này, chị ra rước em để giúp ước mơ ca sĩ của em trở thành hiện thực. Lúc đó em là cô gái ngây thơ, nhí nhảnh bằng xương bằng thịt với cái áo đầm màu xanh lá cây mà em nói em mới mua để bay qua Cali vì sợ chị chê em nhà quê. Hôm nay một lần nữa chị đón em ở sân bay nhưng Phi Nhung của chị đâu rồi mà chỉ còn lại là một hũ tro cốt? Cuối cùng rồi em đã được về nhà trong vòng tay yêu thương của Wendy và gia đình. Ở đây em sẽ không còn lẻ loi và cô đơn nữa", nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Phi Nhung có con gái ruột là Wendy Phạm, 29 tuổi, hiện là y tá tại Mỹ. Năm 2017, chị mới công khai về con gái ruột vì muốn con có cuộc sống bình thường, không bị soi mói.

Ngoài con gái ruột, nữ ca sĩ cũng nhận nuôi hơn 20 bé mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt, trong đó có nhiều bé theo đuổi con đường nghệ thuật.

Phi Nhung sinh năm 1970 tại Gia Lai. Bố của cô người Mỹ, còn mẹ người Việt. Năm 1989, Phi Nhung được một người thân bảo lãnh sang Mỹ định cư theo diện con lai. Tại đây, cô được một tổ chức từ thiện dạy tiếng Anh trong khoảng nửa năm và đào tạo cấp chứng chỉ dọn dẹp vệ sinh để có thể đi làm ở khách sạn. Phi Nhung tranh thủ làm nhiều việc cùng lúc để có tiền trang trải cuộc sống. Cô không nề hà bất cứ công việc nào từ may vá thuê, đến công nhân sản xuất đèn cầy rồi đóng hộp thực phẩm.

Trong một buổi biểu diễn từ thiện tại nhà thờ, Phi Nhung tình cờ gặp Trizzie Phương Trinh - một ca sĩ nổi tiếng tại hải ngoại lúc bấy giờ. Được sự giúp đỡ của Trizzie, Phi Nhung bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát, được khán giả đón nhận và nhanh chóng trở thành ngôi sao.

Trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, Phi Nhung nổi danh với các ca khúc: Bông điên điển, Còn thương rau đắng mọc sau hè... Giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của Phi Nhung được khán giả vô cùng yêu thích, đặc biệt là những khán giả yêu dòng nhạc dân ca.

Những năm 1994-1998, Phi Nhung được biết đến là nữ ca sĩ ra nhiều album nhất, doanh số bán chạy cũng thuộc hàng kỷ lục. Cô còn được đồng nghiệp và khán giả gọi là ”Nữ hoàng băng đĩa”.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Phi Nhung còn thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất và ghi dấu ấn qua các vai diễn trong phim: Lâu đài tình ái, Mùi hoa dại, Hy sinh đời trai và các vở Ngao sò ốc hến, Vợ thằng Đậu, Dâu đất khách,…

Phi Nhung còn được mời ngồi ghế nóng nhiều chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc như Solo cùng Bolero, Ngôi Sao Phương Nam, Duyên dáng Bolero,… Cô luôn đưa ra những lời nhận xét, góp ý chân thành giúp các thí sinh trưởng thành hơn.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Diễn viên Thúy Diễm: “Vai diễn Mỹ Đình là nhân vật ồn ào cả trong phim lẫn ngoài đời"

Diễn viên Thúy Diễm: “Vai diễn Mỹ Đình là nhân vật ồn ào cả trong phim lẫn ngoài đời"

Đảm nhận nhân vật Mỹ Đình gây sốt bộ phim “Trạm cứu hộ trái tim”, Thúy Diễm chia sẻ đây là bộ phim Bắc tiến chính thức đầu tiên và cũng là vai diễn khiến chị gặp nhiều áp lực.
Vì sao "Lật mặt 7" không có vai phản diện vẫn hút khách?

Vì sao "Lật mặt 7" không có vai phản diện vẫn hút khách?

Có thể nói "Lật mặt 7: Một điều ước" là một ca lạ của điện ảnh Việt khi phim không có nhân vật xấu nhưng vẫn thu về doanh thu "khủng", với 200 tỷ đồng chỉ sau 7 ngày công chiếu.
Ninh Dương Lan Ngọc tạm rời showbiz trong thời gian bao lâu?

Ninh Dương Lan Ngọc tạm rời showbiz trong thời gian bao lâu?

Mới đây, phía ê-kíp của Ninh Dương Lan Ngọc cho biết nữ diễn viên sẽ tạm xa showbiz một thời gian để sang Australia du học. Điều này cũng từng được Lan Ngọc chia sẻ trong chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa đầu tiên.
Tiết lộ về vai diễn đặc biệt của “Em bé Điện Biên” gây sốt trên mạng xã hội

Tiết lộ về vai diễn đặc biệt của “Em bé Điện Biên” gây sốt trên mạng xã hội

Dù chỉ xuất hiện 15 giây tạo hình trong phần tái hiện tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, hình ảnh “Em bé Điện Biên” để lại nhiều xúc cảm cho hàng nghìn người dân Việt Nam.
Miss Grand Vietnam 2024 công bố thí sinh đầu tiên, gây sốt với loạt thành tích học tập đáng nể

Miss Grand Vietnam 2024 công bố thí sinh đầu tiên, gây sốt với loạt thành tích học tập đáng nể

Miss Grand Vietnam 2024 trở lại với nhiều thông tin hấp dẫn. Mới đây, cuộc thi công bố profile của thí sinh đầu tiên, nữ ứng cử viên nhanh chóng gây sốt với loạt thành tích học tập ấn tượng.
Hà Nội dịu dàng trong ánh hoàng hôn

Hà Nội dịu dàng trong ánh hoàng hôn

Hoàng hôn ở Hồ Tây là một trong những điều ấn tượng và quyến rũ nhất khiến tối muốn gắn bó và thêm yêu Hà Nội. Tôi thích lang thang ở Hồ Tây vào một buổi chiều tà có nắng, có gió, thích cảm giác mong ngóng, chờ đợi hoàng hôn xuất hiện và nhìn ngắm nó thật tĩnh lặng, bình yên…
Văn khấn mùng 1 tháng 4 năm Giáp Thìn 2024 đầy đủ và chi tiết theo truyền thống Việt Nam

Văn khấn mùng 1 tháng 4 năm Giáp Thìn 2024 đầy đủ và chi tiết theo truyền thống Việt Nam

Theo phong tục lâu đời, vào mùng 1 hàng tháng, các gia đình người Việt thường sắm sửa hương hoa, lễ vật làm lễ cúng thần linh và gia tiên để cầu may mắn, sức khỏe và bình an... Dưới đây là bài văn khấn mùng 1 tháng 4 năm Giáp Thìn 2024 đầy đủ và chi tiết theo truyền thống Việt Nam.
Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Ngày 25/4, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp báo công bố Lễ hội sen lần thứ II năm 2024, với chủ đề “Rạng ngời sắc sen” nhằm tôn vinh hoa sen, phát huy giá trị văn hóa - kinh tế, thúc đẩy phát triển ngành hàng sen gắn với phát triển du lịch và hình ảnh địa phương.
Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Theo phong tục, các gia đình đều làm lễ cúng ngày rằm 15 âm lịch hàng tháng. Bên cạnh việc chuẩn bị mâm cỗ cúng thì bài văn khấn ngày rằm 15 âm lịch cũng được xem là nội dung không thể thiếu khi làm lễ. Dưới đây là bài văn khấn ngày rằm tháng 3 đầy đủ để các bạn tham khảo và thực hiện khi khấn lễ.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động