Thứ sáu 26/04/2024 17:14

Quả bóng Vàng nữ Việt Nam lên đường sang châu Âu thi đấu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam – Huỳnh Như sẽ chính thức lên đường sang thi đấu tại châu Âu trong ngày hôm nay (22/8).
Quả bóng Vàng nữ Việt Nam lên đường sang châu Âu thi đấu
Huỳnh Như chính thức lên đường sang thi đấu tại châu Âu.

Theo đó, Quả bóng Vàng nữ Việt Nam chính thức lên đường sang châu Âu thi đấu, Huỳnh Như sẽ làm thủ tục gia nhập Lank FC để thi đấu ở giải đấu số một Bồ Đào Nha Campeonato Nacional Feminino.

Đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam sẽ thực hiện bài kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng của Bồ Đào Nha.

"Tôi mong hình ảnh của mình cũng như bóng đá Việt Nam sẽ ngày càng vươn xa hơn nữa và sau này có thật nhiều cầu thủ nữ có thể xuất ngoại. Từ đó, bóng đá Việt Nam sẽ ngày càng phát triển", Huỳnh Như chia sẻ.

Do các vấn đề thủ tục cũng như dịch bệnh nên quá trình đàm phán giữa Lank FC và Huỳnh Như cách đây một năm đã phải dừng lại. Nhưng phía đại diện của đội bóng Bồ Đào Nha đã tái khởi động quá trình đàm phán vào cuối tháng 7 vừa qua.

Được biết, hợp đồng cho mượn giữa CLB TPHCM và Lank FC đối với Huỳnh Như có thời hạn 2 năm. Với việc gia nhập Lank FC, Huỳnh Như được kỳ vọng sẽ tích lũy nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cùng ĐT nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023.

Công bố “thuyền trưởng” dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tại World Cup 2023 Công bố “thuyền trưởng” dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tại World Cup 2023
ĐT nữ U18 Việt Nam giành ngôi Á quân Đông Nam Á ĐT nữ U18 Việt Nam giành ngôi Á quân Đông Nam Á
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động