Thứ sáu 29/03/2024 20:20

ĐT nữ U18 Việt Nam giành ngôi Á quân Đông Nam Á

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù đã chơi rất cố gắng nhưng ĐT nữ U18 Việt Nam vẫn không thể làm nên bất ngờ trước Australia ở trận chung kết giải Vô địch nữ U18 Đông Nam Á và nhận vị trí Á quân.
ĐT nữ U18 Việt Nam hoàn tất hành trình với tấm Huy chương Bạc
ĐT nữ U18 Việt Nam hoàn tất hành trình với tấm Huy chương Bạc

Nhập cuộc tự tin ở những phút đầu, đội bóng áo đỏ phần nào tạo ra sự bất ngờ cho đối phương với những cơ hội đưa bóng áp sát khung thành U18 nữ Australia. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi.

Sau những phút đầu bất ổn, ĐT nữ U18 Australia dần lấy lại thế trận nhờ sự vượt trội về thể hình. Các học trò của HLV Ijiri Akira chỉ cầm chân đối phương được 40 phút, trước khi Sienna Saveska đệm bóng cận thành từ đường chuyền của đồng đội, mở tỷ số của trận đấu.

Tới phút 52, ĐT U18 Australia nhân đôi cách biệt. ĐT nữ U18 Việt Nam chơi nỗ lực trong những phút sau đó để tìm kiếm bàn thắng, cũng như bảo vệ mảnh lưới của đội nhà. Dù vậy, không có thêm bàn thắng nào được ghi cho tới khi kết thúc trận đấu.

Thầy trò HLV Akira Ijiri giành HCB giải U18 nữ Đông Nam Á 2022. Đội giành HCĐ là U18 nữ Thái Lan khi đánh bại Myanmar 2-0. Ngọc Minh Chuyên của U18 nữ Việt Nam đoạt danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

Những cô gái vàng làm rạng danh bóng đá nữ Việt Nam Những cô gái vàng làm rạng danh bóng đá nữ Việt Nam

Chiến thắng tối thiểu trước tuyển nữ Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam giành tấm huy chương Vàng bóng đá nữ SEA Games 31 ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động